TRẺ » Hotgirl, hotboy

Rò rỉ hình ảnh cầu thủ Quang Hải và bạn gái Huỳnh Anh sóng đôi sau ồn ào lộ tin nhắn nhạy cảm

Thứ sáu, 26/06/2020 14:14

Không chỉ xuất hiện trên sân để cổ vũ Quang Hải, Huỳnh Anh còn vô tư sóng đôi cùng bạn trai đi lễ sau ồn ào.

Ghi được nhiều bàn thắng, thành tích trên sân cỏ nhưng cầu thủ nổi tiếng Quang Hải vẫn bị nhiều người chỉ trích khi bị lộ tin nhắn nhạy cảm vì bị hack Facebook.

Thế nhưng, trong lúc Quang Hải đang phải chịu nhiều điều tiếng nhất thì bạn gái Huỳnh Anh vẫn luôn ở bên cạnh. Cô bay vào Nam để cổ vũ Quang Hải khi CLB Hà Nội tới làm khách của Bình Dương hôm 24/6. Không những thế, trên trang cá nhân Huỳnh Anh còn khẳng định: "Em sẽ thành kiểu con gái như thế nào nếu em rời đi khi anh cần em nhất".

Cách đây ít phút, một diễn đàn chia sẻ ảnh chụp lén Quang Hải và Huỳnh Anh đi lễ kèm chia sẻ: "Sau tất cả mình lại trở về với nhau. Cập nhật hình ảnh Quang Hải và Huỳnh Anh nắm tay nhau đi lễ trên Phủ Tây Hồ.

Có lẽ mọi chuyện đúng như những gì Huỳnh Anh đã khẳng định rằng cô sẽ không rời xa người mình yêu vào lúc anh ấy cần cô nhất".

Quang Hải và Huỳnh Anh sóng đôi khi đi lễ ở Phủ Tây Hồ.

Trong ảnh, Quang Hải và Huỳnh Anh mặc đồ giản dị và giữ khoảng cách không đi quá gần. Hình ảnh này là minh chứng cho việc tình cảm của cả hai vẫn rất tốt đẹp sau ồn ào.

Đây là hình ảnh đi chung đầu tiên của cả hai sau khi Quang Hải bị lộ tin nhắn nhạy cảm.

Ngoài Quang Hải và Huỳnh Anh thì động thái của tình cũ nam cầu thủ cũng gây chú ý. Khi được hỏi tiêu chuẩn người yêu của mình, Huyền My trả lời: "Ui tuyển chứ, nhưng tầm bác thợ săn gì đó thôi chứ gu của hoàng tử không phải là chị".

Thiên Thanh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới