TRẺ » Hotgirl, hotboy

Rộ tin Doãn Hải My và Đoàn Văn Hậu đã ra mắt hai bên gia đình, fans hóng ngày cưới

Thứ hai, 18/07/2022 15:10

Qua ảnh trùng hợp, làm rộ lên nghi vấn gia đình Doãn Hải My và Đoàn Văn Hậu đi du lịch chung. Điều này càng khiến fans mong ngóng ngày về chung một nhà của cặp đôi trai tài gái sắc.

Cũng giống như Quang Hải - Chu Thanh Huyền, cặp đôi Doãn Hải My và Đoàn Văn Hậu vướng tin đồn hẹn hò đã lâu nhưng cả hai không thừa nhận. Dù vậy, cả hai thường xuyên sánh vai tại đám cưới các cầu thủ nổi tiếng như Đức Chinh, Bùi Tiến Dũng,.. hay sự kiện.

Trên trang cá nhân mới đây, Doãn Hải My khoe ảnh đi du lịch cùng gia đình. Trong ảnh, cô nàng mặc đồ giản dị nhưng vẫn vô cùng nổi bật. Điều khiến dân tình chú ý là chiếc du thuyền, khung cảnh và địa điểm giống hệt ảnh Đoàn Văn Hậu chụp bên gia đình trong kỳ nghỉ trước đó. Chỉ có điểm khác duy nhất là thời điểm đăng ảnh.

Doãn Hải My đi du lịch cùng bố mẹ, ông bà và các em.

Nhìn địa điểm, dân mạng đoán gia đình Hải My du lịch Hạ Long.

Trước đó, Đoàn Văn Hậu cũng vi vu cùng gia đình ở địa điểm tương tự.

Điều này, khiến dân tình hoài nghi phải chăng cả hai đã ra mắt hai bên gia đình và cùng đi du lịch chung? Tuy nhiên, không loại trừ khả năng đây chỉ là trùng hợp vì thời điểm Hải My và Đoàn Văn Hậu đăng ảnh cách nhau khá xa.

Dù được nhiều người đẩy thuyền giục làm đám cưới với Đoàn Văn Hậu nhưng Doãn Hải My cho biết, cô vẫn muốn tập trung cho việc học.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới