TRẺ » Hotgirl, hotboy

Rộ tin một Hoa hậu Việt nổi tiếng hẹn hò cùng ngôi sao bóng đá của Chelsea

Thứ năm, 20/06/2019 09:06

Những hình ảnh thân mật giữa Hoa hậu Jolie Nguyễn với Ross Barkley - ngôi sao bóng đá của Chelsea làm rộ lên tin đồn cặp đôi đang bí mật hẹn hò.

Vài ngày trước, cộng động người hâm mộ của Chelsea truyền tay nhau chóng mặt những bức hình thân thiết giữa một cô gái xinh đẹp người Việt và ngôi sao của họ - Ross Barkley. Không lâu sau đó, fan Việt đã nhanh chóng tìm ra danh tính cô gái chính là Hoa hậu người Việt tại Úc 2015 Jolie Nguyễn.

Trong loạt ảnh được truyền thông Anh đăng tải, Ross Barkley và Jolie Nguyễn vô cùng thân mật. Cặp đôi chụp hình chung, khoác vai, kề má rất tình cảm chẳng khác gì một cặp tình nhân.

Rộ tin một Hoa hậu Việt nổi tiếng hẹn hò cùng ngôi sao bóng đá của Chelsea

Thời gian gần đây, Jolie Nguyễn thường xuyên sang châu Âu công tác. Người đẹp cập nhật liên tục hình ảnh một mình hoặc đi mua sắm cùng bạn bè. Việc lộ những khoảnh khắc thân mật, nghi hẹn hò cùng ngôi sao bóng đá của Chelsea khiến dân mạng vô cùng bất ngờ và tò mò.

Ross Barkley được Chelsea mua lại từ Everton vào năm 2018 với giá 15 triệu bảng (gần 450 tỷ đồng)

Ross Barkley sinh năm 1993, có cha là kỹ sư người Nigeria và mẹ người Anh làm nội trợ. Lần đầu tiên anh được triệu tập vào đội tuyển bóng đá quốc gia Anh vào năm 2013 và có giải đấu lớn đầu tiên tham gia là World Cup 2014. Năm 2018, Chelsea chiêu mộ thành công Ross Barkley từ Everton với giá 15 triệu bảng Anh (gần 450 tỷ đồng).

Hoàng Mai (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới