TRẺ » Hotgirl, hotboy

Rocker Nguyễn bị đau ruột thừa phải nhập viện, hành động quan tâm của bạn gái khiến dân tình ghen tỵ

Thứ tư, 30/09/2020 09:38

Từng để ngoại hình xuống sắc, trầm cảm nhưng giờ Rocker Nguyễn đã yêu đời hơn khi có bạn gái xinh đẹp luôn kề cận chăm sóc.

Theo chia sẻ mới nhất của Roker Nguyễn trên story của Instagram thì anh bị đau ruột thừa, phải nhập viện để điều trị. Điều này khiến fan của giọng ca "Khi em là em" không khỏi lo lắng, nhất là khi nam ca sĩ đang ở nước ngoài. Nhưng rất may, bạn gái của Roker Nguyễn - Hải Hà luôn cận kề chăm sóc. Cô nàng còn nấu cháo gà cho bạn trai tẩm bổ.

Roker Nguyễn đang rất hạnh phúc bên bạn gái xinh đẹp.

Rocker Nguyễn xúc động chụp hình tô cháo được người yêu nấu đăng lên mạng kèm dòng cap: "Hạnh phúc không phải là gì xa hoa mà lúc chùn chân mỏi gối ốm đau bệnh tật, người yêu của bạn nấu cho bạn nồi cháo gà ngon hết sẩy. I love you my baby pepe" - "Thương lắm, ước gì anh không bị ốm để phụ em yêu". Chia sẻ tình tứ của Rocker Nguyễn dành cho bạn gái khiến dân tình không khỏi ghen tỵ.

Rocker Nguyễn được Hải Hà chăm sóc chu đáo khi phải nằm viện.

Rocker Nguyễn là ca sĩ được đào tạo bài bản. Anh sở hữu chất giọng tốt, ngoại hình điển trai, khả năng diễn xuất chuyên nghiệp và thành thạo nhiều ngôn ngữ. Xây dựng hình ảnh nam thần, sở hữu nhiều bản hit đình đám. Thế nhưng khi đang ở đỉnh cao thì vào năm 2018, Rocker Nguyễn khiến fan 'choáng"khi lộ hình ảnh gầy gò, tiều tụy, xuống sắc. Theo đó, nam ca sĩ xuống 13kg vì trầm cảm.

Anh cũng tuyên bố rời khỏi showbiz, sang Australia sinh sống và làm việc. Tại Australia, Rocker Nguyễn tập trung phát triển kinh doanh quán trà sữa và nhà hàng ẩm thực các món Việt. Anh cũng cởi mở đăng tải các hình ảnh đời thường lên mạng xã hội. Cũng tại mảnh đất mới, nam ca sĩ đã quen được bạn gái Hải Hà. Được biết, bạn gái Rocker Nguyễn đang học Thạc sĩ, vừa phụ giúp Rocker quản lý việc kinh doanh riêng.

Rocker Nguyễn "tình bể bình" bên Hải Hà.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới