TRẺ » Hotgirl, hotboy

Rocker Nguyễn, chàng hotboy dọa đánh sập cả page lớn là ai?

Thứ hai, 07/05/2018 17:08

Dọa đánh sập cả một trang page lớn vì tung tin đồn thất thiệt về chuyện đời tư, Rocker Nguyễn khuấy động mạng xã hội trở lại sau khoảng thời gian dài im ắng.

Rocker Nguyễn (sinh năm 1993) tên thật là Nguyễn Trần Hưng Long. Không còn là cái tên xa lạ với các bạn trẻ Việt Nam. Rocker Nguyễn đã từng làm cả cộng động mạng trong nước và Đài Loan ấn tượng bởi giọng hát ngọt ngào, vẻ điển trai khi xuất hiện trong chương trình "Đại lộ ngôi sao". Thậm chí, báo chí Đài Loan còn ưu ái gọi chàng trai bằng biệt danh "Nam thần ngây thơ". Rocker Nguyễn còn sở hữu vẻ ngoài điển trai với thân hình chuẩn cùng chiều cao lý tưởng 1m83 và gu ăn mặc rất "chất".

Ngoài ca hát, chàng trai này còn biết đánh trống, chơi được đàn guitar và thỉnh thoảng còn làm người mẫu ảnh trên vài trang tạp chí dành cho tuổi teen. Rocker Nguyễn cũng từng thử nghiệm với một vai trò hoàn toàn khác, đó là đạo diễn cho MV "Ngày gần anh" của nữ ca sĩ Văn Mai Hương.

Rocker Nguyễn là chàng trai được biết đến với gương mặt "nam thần" và chiều cao khủng

Cuối 2016 đến nguyên năm 2017 là một năm thành công của Rocker Nguyễn, khi nhạc phim "Khi tôi là tôi" do chính mình thể hiện đã nhanh chóng trở thành hit, đạt được trên 12 triệu lượt nghe trên các trang nhạc trực tuyến và 12 triệu lượt xem MV. Tháng 10/2016, Rocker Nguyễn cho ra mắt sản phẩm âm nhạc đầu tiên của mình, đó là ca khúc "Quá khứ còn lại gì". Ca khúc này được viết theo thể loại R&B và đã thu hút được hơn 5 triệu lượt xem MV bài hát, đồng thời có tới hơn 39 triệu lượt nghe trên các trang nhạc trực tuyến.

Ngay sau đó, Rocker đã tiếp tục cho ra mắt single "Em yêu" được sáng tác bởi nhạc sĩ Tiến Minh. Đây cũng chính là ca khúc do nhạc sĩ, nhà sản xuất Huy Tuấn chọn lựa để phát hành. 'Em yêu' đã đạt trên 40 triệu lượt nghe trên các trang nhạc trực tuyến và 3 triệu lượt xem MV. Nối tiếp những thành công trước đó, Rocker Nguyễn đã cho ra mắt single tiếp theo "Dù chỉ là mộng mơ" và rồi là ca khúc "Sắc đẹp ngàn cân" OST. Forever N Ever (F.N.E).

Không chỉ dừng chân ở lĩnh vực ca hát, Rocker Nguyễn còn lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh với phim ngắn "Khi tôi là tôi", phim chiếu rạp "Sắc đẹp ngàn cân". Cũng trong năm 2017, Rocker Nguyễn may mắn được thử sức với phim truyền hình "Glee Việt Nam".

Rocker là một anh chàng đa năng, điển trai và có trình độ học vấn đáng nể

Nam ca sĩ sinh năm 1993 khuấy động mạng xã hội trở lại khi mới đây dọa đánh sập một page lớn

Từ đầu 2018 đến nay, Roker Nguyễn khá im ắng, ít xuất hiện tại các event cũng như không tham gia sản phẩm nghệ thuật mới nào. Mới đây đây, nam ca sĩ điển trai khiến mạng xã hội "dậy sóng" khi dọa sẽ đánh sập một page lớn vì tung tin đồn thất thiết về đời tư. Sự việc khiến cư dân mạng thêm tò mò về cái tên Rocker Nguyễn là ai?.

Click xem thêm: Rocker Nguyễn doạ đánh sập page lớn vì bị thêu dệt những thông tin về đời tư

Hoàng Lê (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới