TRẺ » Hotgirl, hotboy

Rocker Nguyễn khiến fans nữ 'đổ rầm' với vẻ đẹp tựa trai Hàn

Thứ hai, 02/01/2017 15:34

Ngoài tài năng đàn hát, vũ đạo - Rocker Nguyễn còn sở hữu vẻ điển trai không thua kém mỹ nam Hàn nào. Nam ca sĩ khiến hàng trăm fans nữ 'đổ rầm' trong buổi off mới đây.

Mới đây, nam ca sĩ Rocker Nguyễn đã có buổi fan meeting ấm cúng tại Hà Nội. Mặc ngày cuối năm 2016 ai cũng bận rộn, hối hả nhưng ngày từ trưa đã có rất đông fan đến địa điểm giao lưu để chờ đợi giây phút được gặp thần tượng. Đây cũng là lần đầu tiên Rocker Nguyễn tổ chức họp fan sau thành công của hai ca khúc "Quá khứ còn lại gì" và "Em yêu".

Không hổ danh là “nam thần ngây thơ”, ngay khi vừa xuất hiện, Rocker Nguyễn đã khiến hàng trăm fan bấn loạn trước vẻ đẹp trai, nụ cười rạng rỡ. Mặc dù đang bị cảm do trời khá lạnh nhưng anh vẫn hào hứng tham gia các trò chơi cũng như khoe giọng hát ngọt ngào.

Rocker Nguyễn khiến fans nữ 'đổ rầm' với vẻ đẹp tựa trai Hàn

Năm 2016 là năm đánh dấu mốc quan trọng trong con đường nghệ thuật của Rocker Nguyễn. Trong buổi giao lưu, nam ca sĩ quyết định đặt tên cho đại gia đình fanclub của mình là Alpha, trong đó Rocker Nguyễn là Alpha man.

“Là người luôn luôn nỗ lực, cố gắng và không ngừng thay đổi bản thân, để trở thành phiên bản hoàn bảo nhất của mình. Rocker mong muốn tất cả chúng ta là một Alpha, và mình sẽ luôn cố gắng để trở thành Alpha man của các bạn…” - nam ca sĩ hạnh phúc chia sẻ.

Đặc biệt, Rocker Nguyễn còn vô cùng bất ngờ khi thấy sự xuất hiện của bố trong buổi fan meeting. Trên sân khấu, bố Rocker gọi con trai với cái tên quen thuộc Hưng Long. Ông cũng không quên thay mặt gia đình cảm ơn tất cả mọi người đã yêu thương, dành tình cảm cho con trai mình.

Nam ca sĩ thể hiện những bản hit ngọt lịm trên sân khấu

Nụ cười tươi rói như "nam thần" của chàng hotboy khiến fans tan chảy

Nam ca sĩ hào hứng tham gia các trò chơi cùng fans trong buổi off

Rất đông fans hâm mộ có mặt từ rất sớm để chờ đợi cơ hội gặp mặt thần tượng

Bố của Rocker cũng có mặt trong buổi fan metting của con trai

Click xem thêm: Bản sao của các nghệ sĩ Việt nổi tiếng và những ngã rẽ số phận

Hoàng Vũ (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới