TRẺ » Hotgirl, hotboy

Rơi nước mắt về quá khứ 'hồn bướm mơ tiên' của hot girl doanh nhân Trần Đoàn Em Nguyen

Thứ hai, 28/01/2019 10:50

Trong một chương trình talkshow, chia sẻ về quá khứ "hồn bướm mơ tiên" với những kỳ thị, xa lánh và nỗi đau hoán đổi thân xác từ trai sang gái của Trần Đoàn khiến nhiều khán giả rơi nước mắt.

Với gương mặt xinh xắn, làn da trắng, thân hình 3 vòng quyến rũ cùng phong cách ăn mặc vô cùng nữ tính, khó ai tin Trần Đoàn - cô nàng hot girl được khá nhiều người theo dõi trên mạng xã hội, từng tham gia diễn xuất trong bộ phim điện ảnh "Hot boy nổi loạn 2" lại có một quá khứ từng là... đàn ông.

Clip chia sẻ về quá khứ "hồn bướm mơ tiên" của Trần Đoàn khiến khán giả rơi nước mắt

Mới đây, trong một chương trình talkshow khi được đối thoại trực tiếp với "Nữ hoàng chuyển giới" Lâm Khánh Chi - quá khứ nhiều đau khổ, tủi cực của Trần Đoàn lần đầu được tiết lộ khiến nhiều người xem rơi nước mắt.

Trần Đoàn kể: "Năm lớp 8, em xin mẹ đi làm mướn ở ngoài. Xa gia đình, tuổi thơ em quá khổ. Những người xung quanh nhìn mình không được bình thường, coi mình như không có giá trị gì hết. Em sợ, em sợ người ta" - cô rưng rưng.

"Em tên là Trần Đoàn, sống tại Đồng Tháp. Em sinh năm 1997. Hiện tại, em là chủ 3 shop thời trang. Lúc nhỏ em không có kiến thức để biết về giới tính thứ 3. Từ nhỏ đi học hay chơi với mấy bạn nữ, nhõng nhẽo, õng ẹo. Đi học thì em hay để ý mấy anh trai đẹp, đến năm lớp 8 thì mới xác định. Chỉ yêu thầm thôi, không có điều kiện để yêu ai. Lúc đó em đang đi làm mướn. Vừa làm vừa học" - Trần Đoàn kể tiếp.

Trần Đoàn thời mới hoán đổi thân xác từ trai sang gái

Lý do để một người trẻ như Đoàn quyết tâm chịu đau, chịu khổ để phẫu thuật chuyển giới, không chỉ nằm ở việc sống thật với giới tính của mình, mà còn một phần nằm ở những cuộc tình trái ngang mà Đoàn từng trải qua trong đời.

"Mẹ em hay la em lắm, sợ em bị bê đê như ở ngoài người đời người ta nói. Em mới quen được một người đó, đầu đời luôn. Giữa hai người con trai quen với nhau. Lúc đó em đang là con trai. Em phát hiện được mối tình đầu của mình rất là lăng nhăng, quen người khác. Em không nói chuyện và im lặng luôn. Em tạo một cái nick ảo hẹn nó đi khách sạn, nó cũng chấp nhận. Em không bỏ qua, em quen 3 người khác để lừa dối nó lại. Không có tiền mình mới chết, không có ghẹ mình vẫn sống bình thường.

Ban đầu trang điểm xong, chụp xong bộ hình rồi lên báo. Lúc đó mới phát hiện quá trời báo săn đón luôn. Lúc đó bán hàng quá trời nhiều luôn. Lúc đó mình có được một mớ tiền. Cũng hay làm con gái, mà bà cô chủ nhà không cho em làm. Bà bảo làm con trai đẹp muốn chết không chịu. Dư được mớ tiền rồi bắt đầu đi sửa mũi, sửa từng tí từng tí. Em quyết định là mình phải chuyển giới. Lúc đầu sửa mũi và cằm trước, em trốn mẹ. 6 tháng, khi em gặp người yêu mới thì mới có quyết định phẫu thuật để làm con gái. Người yêu mới của em là trai thẳng. Em là em phát hiện được chuyện đó luôn".

"Mỹ nhân chuyển giới" đình đám bậc nhất Sài Thành hiện tại

Trần Đoàn Em Nguyen sở hữu sắc vóc hoàn hảo khiến bất cứ cô gái thẳng nào cũng thèm muốn

Trang Facebook cá nhân của Đoàn Trần (Bé Nịu) có tới hơn 225 ngàn người theo dõi

Đặc biệt hơn Page Em Nguyen có dấu tick xanh, điều mà chỉ những nhân vật thực sự nổi tiếng nhiều người biết đến mới có được

Hiện tại, hot girl chuyển giới Trần Đoàn Em Nguyen là một cô gái xinh đẹp, hoàn thiện như bất cứ cô gái nào khác. Thậm chí được đánh giá có những đường nét hoàn hảo hơn các cô gái thẳng bình thường. Bên cạnh nhan sắc nổi bật của một "Mỹ nhân chuyển giới" đình đám Sài Thành, Trần Đoàn còn rất có khiếu kinh doanh. Cô nàng đang sở hữu 3 shop thời trang ăn nên làm ra với doanh thu hàng trăm triệu đồng mỗi tháng.

HX (Theo Nld.com.vn)