TRẺ » Hotgirl, hotboy

Rung động trước vẻ thuần khiết hot girl Sarah ShuiLian

Thứ bảy, 13/10/2012 14:07

“Mai danh ẩn tích” suốt thời gian qua, hot girl bí ẩn Sarah ShuiLian bất ngờ xuất hiện trở lại với vẻ đẹp thuần khiết, thánh thiện trong bộ ảnh dưới đây.

Sarah ShuiLian (tên thật là Đinh Gia Thùy Liên) là một người đẹp khá bí ẩn trong giới hot girl Sài thành. Cô nổi tiếng bởi vẻ đẹp thuần khiết, thánh thiện.

Tên tuổi của hot girl này càng được biết đến nhiều hơn sau nghi án là "Cô gái bí ẩn" của ca sĩ Lưu Gia Bảo và đặc biệt là sau scandal với nhiếp ảnh gia ĐMT. Tuy nhiên, trái với thông lệ, Sarah ShuiLian không tranh thủ các scandal làm “đòn bẩy” để tăng tần số như nhiều sao khác. Cô "mất tích" sau đó. Sarah từ chối những cuộc hẹn phỏng vấn và rất nhiều lời mời trong nghệ thuật cùng những hợp đồng quảng cáo dồn dập.  Tuy nhiên, Sarah ShuiLian bất ngờ tái xuất trong một bộ ảnh áo dài với nét đẹp trong sáng, thánh thiện vốn có của mình. Đây là bộ hình hiếm hoi Sarah nhận lời chụp và được gửi riêng đến báo chúng tôi. Trong bộ ảnh này, Sarah ShuiLian chụp cùng style tóc thắt bím, tết lệch một bên - modern hiện giờ của giới trẻ. Chúng tôi đăng tải bộ ảnh đẹp của hot girl bí ẩn này. Cùng ngắm vẻ đẹp của Sarah ShuiLian:

ShuiLian cười rạng rỡ trong bộ ảnh hiếm hoi cô nhận lời chụp suốt thời gian qua.

Hot girl Sarah ShuiLian nổi tiếng bởi sự bí ẩn và vẻ đẹp thanh khiết.

Người đẹp này có khả năng diễn lạnh hay gợi cảm cũng rất “nhập tâm”.

Vẻ e ấp...

...và nét xinh tươi, trẻ trung.

Sarah ShuiLian tuyên bố không muốn nổi tiếng bằng scandal.

 Sự gợi cảm của người đẹp tuổi đôi mươi.

Nụ cười thiên thần của Sarah ShuiLian.

Đất Việt