TRẺ » Hotgirl, hotboy

Sắc vóc nóng bỏng của bạn gái trung vệ Việt kiều - Adriano Schmidt: Là mỹ nhân phòng gym, cực thân thiết với Ngọc Trinh

Thứ bảy, 17/06/2023 11:20

Trung vệ Việt kiều - Adriano Schmidt từng được HLV Troussier gọi tập trung lên tuyển Việt Nam trong tháng 6, nhưng sắc vóc nóng bỏng của bạn gái anh mới là điểm nhấn được đông đảo dân mạng quan tâm.

Adriano Schmidt sinh năm 1994, là trung vệ của tuyển Việt Nam. Anh và Helen Thanh Thảo công khai tình cảm từ năm 2022. Cả 2 được nhận xét là cặp trai tài gái sắc của làng túc cầu Việt.

Adriano Schmidt và bạn gái xinh đẹp đang là cặp đôi gây chú ý trong làng túc cầu

Helen Thanh Thảo tên thật là Nguyễn Thanh Thảo, sinh năm 1990, quê Hải Phòng. Cô là một trong những hot girl đời đầu của thế hệ trẻ những năm 2010, cùng thời Tâm Tít hay Hoàng Thùy Linh. Trong khi đó, Adriano Schmidt sinh năm 1994 tại Grimma (Leipzig, Đức), có bố là người Việt Nam và mẹ là người Đức. Anh về Việt Nam thi đấu từ năm 2017 và lần đầu được gọi lên đội tuyển quốc gia hồi tháng 3/2022 dưới thời HLV Park Hang-seo.

Bạn gái chàng trung vệ Việt kiều có mối quan hệ thân thiết với "Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh

Hiện tại, dù đã 33 tuổi nhưng cô vẫn giữ được vẻ ngoài gợi cảm cùng thân hình săn chắc, cân đối. Ngoài đời, Helen cũng từng có thời gian làm người mẫu ảnh trước khi chuyển hướng sang kinh doanh trong lĩnh vực làm đẹp. Những năm gần đây, Helen Thanh Thảo khá kín tiếng về đời tư cá nhân. Tuy nhiên, những hình ảnh được cô đăng tải trên MXH vẫn thu hút nhiều sự chú ý và nhận về lượng tương tác cao.

Helen Thanh Thảo được mệnh danh là "mỹ nhân phòng gym"

Thanh Thảo hiện có mối quan hệ khá thân thiết với "Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh. Cả hai thường đăng tải những hình ảnh đời thường đi chơi, dự sự kiện cùng nhau. Kể từ khi công khai hẹn hò với Schmidt, Helen Thanh Thảo dường như kín tiếng hơn trước. Hot girl sinh năm 1990 này cũng ít chia sẻ những hình ảnh "khoe body" nên trên mạng xã hội.

Loạt hình ảnh diện bikini siêu nóng bỏng của bạn gái trung vệ Adriano Schmidt

Thời gian qua, Helen Thanh Thảo thường xuyên được bắt gặp xuất hiện trong những trận đấu của CLB Bình Định ở V.League. Cô thường xuyên di chuyển ra Quy Nhơn và Hà Nội để thăm, cổ vũ và động viên tinh thần bạn trai. Hiện cả hai đang là cặp đôi tuyển thủ - Wags được chú ý trong làng túc cầu Việt.

Hoàng Lê (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới