TRẺ » Hotgirl, hotboy

Salim đi du lịch Nha Trang, con gái là 'ngôi sao mạng xã hội mới nổi' chiếm spotlight

Thứ hai, 13/03/2023 20:54

Ngay sau khi bức hình hóa thành linh vật World Cup cực dễ thương của con gái nhận hơn 1 triệu lượt thích, Salim cùng chồng thiếu gia đã đưa bé đi du lịch.

Khoảng cuối năm 2021, Salim trở thành tâm điểm dư luận khi nhận được lời cầu hôn lãng mạn của người bạn trai lâu năm là thiếu gia tập đoàn may mặc. Sau khi "làm dâu hào môn" và "sống trong nhung lụa" hot girl Salim sinh con, không còn hoạt động showbiz nhiều. Đến hiện tại, cuộc sống của Salim vẫn được nhiều người quan tâm.

Như bao mẹ bỉm sữa khác, Salim cũng rất cuồng con. Cô thường đăng tải những khoảnh khắc đáng yêu của bé lên trang cá nhân. Hiện tại, bé Pam nhà Salim cũng có lượng fan cực lớn. Càng lớn bé Pam thừa hưởng nhiều đường nét đẹp từ ba và mẹ mình. Thêm vào đó là biểu cảm đáng yêu của bé cũng khiến dân tình tan chảy. Trong đó, bức hình hóa thành linh vật World Cup của bé Pam đã nhận được hơn 1 triệu lượt thích.

Bức hình nhận được hơn 1 triệu lượt thích của con ái nữ nhà Salim.

Sau bức hình "gây bão" mạng này, Salim quyết định thưởng cho ái nữ một chuyến du lịch Nha Trang. Trong bộ ảnh mới đây, bé Pam lại tiếp tục chiếm spotlight với những khoảnh khắc cực yêu.

Con gái Salim cùng bố mẹ đi du lịch Nha Trang, Khánh Hòa.

Biểu cảm cực yêu của bé Pam.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới