TRẺ » Hotgirl, hotboy

Salim tung loạt ảnh siêu xịn khoe cảnh cho con gái trải nghiệm tàu điện, hài hước kể chuyện khách trên tàu nhầm giới tính nhóc tì

Thứ tư, 06/07/2022 21:09

Những khung ảnh đầy hạnh phúc của gia đình Salim đang nhận được nhiều sự quan tâm từ cư dân mạng.

Đã từng có thời gian Salim và Hải Long - thiếu gia tập đoàn may mặc khiến dân tình đứng ngồi không yên với màn cầu hôn cực lãng mạn và loạt ảnh cưới đẹp như mơ vào cuối năm 2012. Sau khi chính thức hạ sinh con gái đầu lòng, Salim lại càng nhận được sự chú ý và quan tâm nhiệt tình từ nhiều khán giả. Cô cũng nhanh chóng gia nhập hội những bà mẹ bỉm nghiện con của Vbiz.

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Salim đã đăng tải loạt ảnh khoe cảnh lần đầu tiên cho bé Pamela trải nghiệm đi tàu điện. Trong loạt ảnh được đăng tải, có thể thấy vợ chồng Salim và Hải Long đã vô cùng hứng thú với chuyến đi này. Loạt khoảnh khắc vui vẻ của cả gia đình cũng khiến cư dân mạng không khỏi thích thú. Trong khi cả 2 nhận được nhiều lời khen về độ đẹp đôi, thì nhóc tì nhà này lại giật hết spotlight vì sự đáng yêu khó ai bằng.

Salim đã đăng tải loạt ảnh trong lần đầu tiên cho con gái đi tàu điện

Cô bé ngủ ngoan trong vòng tay của ba

Khi tỉnh dậy, con gái Salim lại thích thú nhìn ngắm khắp nơi

Cả gia đình đều rất vui vẻ trong chuyến đi này

Bé Pamela đã giật hết spotlight của bố mẹ

Hài hước thay, Salim cũng kể thêm về tình huống dở khóc dở cười khi mọi người hiểu lầm về giới tính của con gái mình: "Thời tiết mát mẻ, mẹ cho Pam trải nghiệm đặc sản tàu điện trên cao. Trộm vía cả chuyến đi, Pam chỉ cười nói, chăm chú thích thú, mắt sáng lên quan sát mọi thứ, làm bao nhiêu người khen: 'THẰNG BÉ này kháu quá'. Cô chia sẻ thêm: "Thật ra chuyến đi nhẹ nhàng này coi như là một thử nghiệm nhỏ của cả gia đình vì sắp tới sẽ còn muốn đưa Pam đi rất nhiều nơi khác nữa. Vì cứ sau mỗi kỷ niệm nho nhỏ thế này, cả nhà lại càng thấy yêu thương nhau hơn".

Cô bé ngoan ngoãn đến mức Salim cũng thấy bất ngờ

Pha hiểu lầm về giới tính khiến cư dân mạng phải phì cười

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới