TRẺ » Hotgirl, hotboy

Salim và chồng thiếu gia cho 'idol giới trẻ' Pam đi du lịch Nhật Bản, tiết lộ sự thay đổi sau khi có con

Thứ sáu, 05/01/2024 14:33

Sau Tết Dương lịch, gia đình Salim đã có chuyến đi đáng nhớ đến đất nước mặt trời mọc.

Ngay khi con còn bé, hot girl Salim đã tích cực cho bé tham gia các trải nghiệm để gần gũi thiên nhiên. Dịp cuối năm dù bận rộn nhưng vợ chồng cô vẫn dành thời gian đưa ái nữ đi Nhật Bản du lịch. Chia sẻ về trải nghiệm trong chuyến đi này, Salim viết: "Lần đầu gặp mấy bạn cáo của nhà Pam đây cô chú ơi!! Ngày xưa đi du lịch là tìm cafe đẹp, chỗ ăn ngon, địa điểm check in phải xuất sắc… Còn giờ đi du lịch thì ưu tiên location cho 2 bạn nhỏ trong hình trước ạ".

Hot girl Salim và chồng thiếu gia đưa con gái đi du lịch Nhật Bản.

Loạt biểu cảm của bé Pam khi dạo chơi ở "khu rừng của cáo" khiến dân tình "tan chảy".

Salim từng là một hot girl nổi tiếng tại Hà thành cùng thời với những gương mặt quen thuộc khác như Chi Pu, Quỳnh Anh Shyn, Sun Ht... Trước đây, cô khởi nghiệp với vai trò diễn viên tuổi teen và từng tham gia vào một số tác phẩm phim truyền hình. Cô còn được biết đến là gương mặt khá nổi trong làng fashionista của giới trẻ. Sau khi kết hôn, hot girl Salim sống kín tiếng hơn, dành nhiều thời gian chăm con nhỏ.

Được biết, chồng Salim là thiếu gia thuộc gia đình giàu có tiếng. Bé Pam - Hải Đường, con gái Salim và chồng thiếu gia được xem là em bé "hot" nhất nhì Vbiz. Đây là em bé Việt đầu tiên sở hữu bức ảnh đạt 1 triệu lượt like trên Instagram. Kể từ khi chào đời, Pam đã nhanh chóng có lượng người theo dõi "khủng" nhờ những biểu cảm đáng yêu.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới