TRẺ » Hotgirl, hotboy

Sang chảnh như vợ chồng Hằng Túi, 'đập hộp' 2 chiếc Iphone 11 để tặng qua lại cho nhau

Chủ nhật, 22/09/2019 15:26

Cặp vợ chồng hot mom nổi tiếng là một trong những người có được vinh sự sở hữu Iphone 11 sớm nhất Việt Nam. Nhưng cái cách mua để tặng qua lại cho nhau không phải ai cũng có điều kiện để làm được.

Iphone 11 đang là một trong những sản phẩm công nghệ gây sốt bậc nhất. Dẫu vậy, siêu phẩm mới của Apple này hiện chưa được bày bán ở thị trường Việt Nam mà về nước qua đường xách tay. Việc có trong tay chiếc Iphone 11 ở thời điểm hiện tại là niềm tự hào của bất cứ ai, bởi độ hiếm và sự đắt đỏ.

Đắt giá là thế, nhưng mới đây - hot mom Hằng Túi khoe vợ chồng cô "đập hộp" hẳn 2 chiếc để tặng qua lại cho nhau. "Có qua có lại mới toại lòng nhau" - cô viết. "Chơi lớn" như vợ chồng hot mom này không phải ai cũng có điều kiện để làm được.

Cận cảnh Iphone 11 màu ngọc trai mà Hằng Túi được ông xã tặng

Cụ thể, trước khi đáp lễ ông xã Tiến Dũng - Hằng Túi được tặng chiếc IPhone 11 mới cứng màu ngọc trai. “Mua được thứ mình thích đã hạnh phúc. Được tặng thứ mình thích nó còn thật sự là phê haha” - cô khoe trên trang cá nhân. Bất ngờ chưa dừng lại ở đó khi Hằng Túi tậu ngay một chiếc Iphone 11 khác có màu xanh đen để tặng lại ông xã. Độ chịu chơi của Hằng Túi khiến hội chị em xuýt xoa, ngưỡng mộ.

Còn đây là một chiếc Iphone 11 khác có màu xanh đen được hot mom mua để đáp lễ lại ông xã Tiến Dũng

Hoàng Vũ (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới