TRẺ » Hotgirl, hotboy

Sao nhí một thời đóng 'Đội đặc nhiệm nhà C21' - Hà Duy tổ chức lễ dạm ngõ với bạn gái xinh đẹp

Thứ tư, 23/05/2018 08:57

Sau một thời gian tìm hiểu, sao nhí một thời Hà Duy đã tính đến chuyện trăm năm với bạn gái. Lễ dạm ngõ của diễn viên 'Đội đặc nhiệm nhà C21' và bạn gái xinh đẹp được tổ chức cách đây không lâu.

Hà Duy - con trai nghệ sĩ Hương Dung là một trong những diễn viên nhí quen mặt với thế hệ 8X, 9X. Cậu nhóc có làn da ngăm đen nhưng lại rất duyên này từng tham gia nhiều bộ phim truyền hình như: "Đội đặc nhiệm nhà C21", "Mùa hè sôi động", "Một chuyến thăm quê",... Bén duyên với nghiệp diễn từ rất sớm, thế nhưng khi lớn lên Hà Duy không theo đuổi nghề này mà chuyển sang làm cơ phó tại hãng hàng không quốc gia Việt Nam.

Mới đây, những hình ảnh trong lễ dạm ngõ của Hà Duy đã được mẹ là diễn viên Hương Dung chia sẻ. Nói về ngày vui của con trai, nghệ sĩ Hương Dung viết: "Lễ dạm ngõ đã hoan hỉ, giờ chỉ còn chờ ngày lành tháng tốt là hai họ (Nhà trai, nhà gái) sẽ có dâu hiền, rể thảo. Gia đình 2 bên rất xúc động khi nhận được rất nhiều lời chúc từ khắp mọi miền gửi tới. Hương Dung không thể trả lời hết từng comment. Qua đây xin được các ông, bà, cô, dì, chú, bác, các anh, chị em thông cảm cho hai gia đình và hai cháu Duy - My...".

Diễn viên "Đội đặc nhiệm nhà C21" - Hà Duy và bạn gái thắp hương gia tiên trong ngày dạm ngõ.

Được biết, vợ sắp cưới của Hà Duy tên là Hà My sinh năm 1994, sống tại Hà Nội. Cô nàng tốt nghiệp chuyên ngành Sư phạm, Đại học Ngoại ngữ, Đại học Quốc gia. Hiện Hà My đang làm việc tại trường Đại học Quốc gia với vị trí giảng viên chính thức.

Hà Duy và Hà My được nhiều người đánh giá là cặp đôi "trai tài gái sắc".

Nghệ sĩ Hương Dung (thứ ba từ trái sang) chia sẻ hình ảnh chụp kỉ niệm trong lễ dạm ngõ của con trai.

Hà Duy hiện đang làm cơ phó của tại hãng hàng không quốc gia Việt Nam. Còn vợ sắp cưới của anh làm giảng viên Đại học Quốc gia.

Video Hà Duy ngọt ngào hát tặng bạn gái

A.N (Theo Nld.com.vn)