TRẺ » Hotgirl, hotboy

Sau Âu Hà My, Trọng Hưng cũng không ngại lăn xả đi làm từ thiện, tặng lợn giống cho người dân miền Trung

Thứ sáu, 13/11/2020 10:59

Khác hẳn hình ảnh trau chuốt trước đây, nam diễn viên Trọng Hưng chẳng ngại lăn xả khi bắt lợn giống trao tận tay cho bà con từng bị ảnh hưởng nặng nề do mưa lũ.

Hậu cuộc ly hôn ồn ào, tốn nhiều giấy mực của báo giới, Âu Hà My "ở ẩn" một quãng thời gian khá dài. Đến đúng ngày 20/10 vừa qua, nữ giảng viên chia sẻ về việc ủng hộ đồng bào miền Trung ruột thịt. Không chỉ kêu gọi, gói đồ mà Âu Hà My còn giấu mẹ cùng một người chị khác lên đường đi đến miền Trung để trao tận tay những suất quà tặng cho bà con. Hành động đẹp này của Âu Hà My được nhiều người khen ngợi.

Nối tiếp vợ cũ, mới đây Trọng Hưng cũng có việc làm thiết thực giúp đỡ bà con khắc phục hậu quả sau lũ. Nam diễn viên "Đi qua mùa hạ" chọn cách tặng con giống - vật nuôi - 150 con lợn giống đến các hộ gia đình thật sự khó khăn và thiệt hại nặng nề kinh tế sau trận lũ lịch sử vừa qua.

Trọng Hưng chia sẻ: "Bản thân chưa có gì là nổi trội, cũng chưa làm được gì nhiều, nếu không muốn nói là rất ít. Nhưng chỉ cần những việc mình làm, dù nhỏ nhưng có thể giúp ích được cho các người khó khăn, ... Chỉ cần thế thôi là đôi chân này, dù mỏi vẫn sẽ đi, đôi tay này vẫn sẽ làm việc, và trái tim này vẫn sẽ luôn giữ cho mình một ngọn lửa. Đơn giản vì tôi đang sống...

Trọng Hưng chẳng ngại lăn xả khi bắt lợn giống trao tận tay cho bà con bị ảnh hưởng nặng nề sau lũ.

Từ tâm trước, từ thiện sau. Của cho không bằng cách cho. Làm từ thiện đúng nghĩa khó lắm. Tiếng là “tặng đồ” người khác nhưng không phải kiểu “làm cho xong” hoặc “cho đi để gọn nhà”. Hãy tặng , hãy cho đi bằng thật tấm lòng của mình. Xuất phát từ tâm người nhận chắc chắn sẽ thấy được. Làm từ thiện đúng nghĩa đòi hỏi cái tâm thực sự và không vụ lợi.

Đến giờ phút này, kết thúc chuyến đi thiện nguyện - mọi người trong đoàn vẫn cực kỳ nhiều năng lượng. Năng lượng dư thừa và luôn sẵn sàng cho những kế hoạch thiện nguyện tiếp theo. Lòng từ thiện không có thước đo cũng giống như tình thương vậy.

Những nhà hảo tâm này đều mong muốn huy động thêm nhiều trái tim vàng khác trong xã hội cùng chung sức để những chương trình với mục tiêu tốt đẹp như Tặng lợn giống cho người nghèo được thực hiện nhanh hơn. Chúc mọi người luôn bình an".

Những hình ảnh được Trọng Hưng đăng tải.

Nhiều dân mạng khen ngợi và cho rằng việc làm từ thiện của Trọng Hưng rất thiết thực.

Còn nhớ vào tháng 8/2020, Âu Hà My khi tố Trọng Hưng ngoại tình, bội bạc, đáp lại, Trọng Hưng cũng không vừa khi khẳng định Âu Hà My đã cắt xén clip và nói một số điều không đúng sự thật như: không có chuyện sảy thai, tung tin đồn công ty anh bị phá sản... Khép lại ồn ào, nữ giảng viên Âu Hà My và nam diễn viên "Đi qua mùa hạ" Trọng Hưng tập trung vào cuộc sống riêng. Trong khi Âu Hà My ngày càng thăng hạng về nhan sắc thì Trọng Hưng lại lộ thân hình phát tướng, để râu, xuề xòa khác hẳn trước đây.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới