TRẺ » Hotgirl, hotboy

Sau 'bão' thị phi, trung vệ Bùi Tiến Dũng ngọt ngào kỷ niệm 3 năm ngày cưới

Thứ tư, 03/01/2024 09:38

Từng vướng loạt nghi vấn về mối quan hệ hôn nhân không hạnh phúc, Bùi Tiến Dũng đăng khoảnh khắc mới dẹp mọi thị phi.

Trên trang cá nhân, trung vệ Bùi Tiến Dũng có động thái ngọt ngào kỷ niệm ngày cưới với bà xã: "Chúc mừng kỷ niệm 3 năm ngày cưới của đôi mình. Mãi mãi bên nhau mẹ nó nhé". Rất nhiều người gửi lời chúc phúc đến cặp đôi và ngưỡng mộ tổ ấm hiện tại của nam cầu thủ.

Vợ chồng trung vệ Bùi Tiến Dũng kỷ niệm 3 năm ngày cưới.

Từ khi về chung một nhà, nam cầu thủ Bùi Tiến Dũng là chiều chuộng vợ khi thường xuyên tặng Khánh Linh những món đồ hiệu đắt đỏ. Tuy nhiên, cả hai nhiều lần dính nghi vấn trục trặc khi Khánh Linh có những status khó hiểu chia sẻ về chồng như: "Mẹ xin lỗi vì không cho các con được cuộc sống trọn vẹn. 4 năm nay mẹ chịu đựng đủ rồi, từ giờ trở đi hãy để 3 mẹ con mình yêu thương chăm sóc cho nhau đến hết đời nhé". Nhưng sau đó, Bùi Tiến Dũng đều đính chính về việc vợ bị hack facebook.

Hay những status trên Facebook cá nhân của vợ trung vệ Bùi Tiến Dũng luôn khiến dân mạng đặt dấu hỏi về mối quan hệ của cả hai: "Hôm qua, cãi nhau với chồng xong tức quá nằm nghĩ số khổ lấy nhầm chồng"; "Ai đang ở cạnh chồng em bảo nghe điện thoại em với. Gọi bao nhiêu cuộc không nghe, có lẽ rơi điện thoại ở đâu rồi".... Tuy nhiên, trái với đồn đoán Tiến Dũng chứng minh gia đình mình đang rất hạnh phúc.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới