TRẺ » Hotgirl, hotboy

Sau đại trùng tu nhan sắc, Thúy Vi tự tin phô diễn body siêu nóng bỏng ở Phú Quốc

Thứ tư, 13/03/2019 18:32

Dù có chiều cao khiêm tốn cùng chỉ số cân nặng 44kg, nhưng hot girl Cà Mau - Thúy Vi sở hữu body nóng bỏng không thua kém bất cứ mỹ nhân showbiz Việt nào.

Một vài năm trở lại, cái tên hot girl Cà Mau - Thúy Vi bất ngờ nổi tiếng và được nhiều người biết đến kể từ sau scandal tình ái với thiếu gia Phan Thành. Dù không có tài năng nghệ thuật, không phải là nghệ sĩ showbiz nhưng cô nàng điềm nhiên lấn sân làng giải trí và gặt hái được không ít... tiền bạc.

Nàng hot girl từng có cuộc “đại trùng tu” nhan sắc: sửa mũi, cắt mí, gọt cằm, nâng ngực… Sau đó tiếp tục thực hiện ca phẫu thuật hút mỡ bụng, đồng thời sử dụng phần mỡ đó cấy vào vòng 3 để có body nóng bỏng. Sau mỗi ca thẩm mỹ, Thúy Vi lại xuất hiện với diện mạo mới khiến dân mạng bất ngờ.

Hot girl Thúy Vi khoe thân hình 'siêu nóng bỏng' tại Phú Quốc

Cách đây vài giờ, hot girl Cà Mau tiếp tục khiến cư dân mạng "mắt tròn mắt dẹt" khi đăng tải loạt ảnh khoe body cực nóng bỏng bên hồ bơi trong bộ bikini đỏ rực. Dù chiều cao khiêm tốn cùng chỉ số cân nặng 44kg, nhưng thân hình Thúy Vi gợi cảm, hút mắt không thua kém bất cứ mỹ nhân Vbiz nào. Có lẽ nhờ thân hình gợi cảm chính là điểm cộng để cô nàng duy trì độ hot đến thời điểm hiện tại.

Mỗi lần cởi áo khoe body, hot girl Cà Mau lại khiến cư dân mạng "loạn nhịp tim"

Cho dù là đi ăn hay thổi bánh mừng sinh nhật, Thúy Vi cũng gợi cảm hết nấc

Hoàng Vũ (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới