TRẺ » Hotgirl, hotboy

Sau đám cưới, em họ hot girl của Hương Tràm tiết lộ đã mang bầu

Thứ hai, 17/02/2020 11:49

Dư Hàng My - em họ của Hương Tràm đã mang thai con đầu lòng sau đám cưới diễn ra vào ngày 9/2/2020.

Trong số em họ của Hương Tràm, Dư Hàng My được nhiều người biết đến nhiều nhất khi sở hữu nhan sắc xinh đẹp, giỏi giang. Dư Hàng My cũng hay được Hương Tràm nhắc đến nhiều nhất.

Vào ngày 9/2/2020, Dư Hàng My đã tổ chức đám cưới với chồng điển trai lên là Lê Bá Tuấn Anh. Trong ngày trọng đại, cô nàng hot girl diện váy cưới vô cùng lộng lẫy và xinh đẹp.

Trong ngày cưới của em họ, Hương Tràm cũng gửi lời chúc: "Chị chỉ muốn nói điều đáng lẽ chị ấp ủ và sẽ nói với em nếu chị được có mặt tại đó thật long trọng cùng họ nhà ngoại, được nắm lấy tay hai đứa lúc rưng rưng nhất rằng hành trình để hai em đi đến thành công và gặp được nhau là một hành trình thật đáng ngưỡng mộ, hãy tự hào về những khó khăn vất vả mà mình đã trải qua và nhìn đến thành quả ngày hôm nay là một tình yêu lớn cho cuộc đời, người sẽ đầu ấp tay gối và sẵn sàng vì nhau trước đầu sóng ngọn gió, hy sinh bảo vệ và che chở vô điều kiện. Chị hạnh phúc rằng mình có thêm một chàng rể tuấn tú và giỏi giang cho cả dòng họ ngoại, hai em nương tựa nhau và viết nên những câu chuyện tuyệt vời nhé! Em gái chị sẽ là cô dâu xinh nhất, rạng rỡ nhất, và cười nhiều nhất trong cuộc hành trình gia đình mà em đã từng mơ nhé".

Em họ Hương Tràm xinh đẹp bên chú rể trong ngày cưới.

Ngoài ra, sau đám cưới, em họ Hương Tràm cũng tiết lộ cô đã mang thai con đầu lòng. Đây cũng là món quà ý nghĩa nhất mà Dư Hàng My dành tặng ông xã trong ngày Valentine.

Hình ảnh của Dư Hàng My trong đám cưới. Sau đám cưới, hot girl tiết lộ đang mang thai con đầu lòng.

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới