TRẺ » Hotgirl, hotboy

Sau đám cưới xa hoa vàng đeo trĩu cổ, hot girl giảng viên Âu Hà My tiết lộ về cuộc sống ở nhà chồng

Thứ năm, 10/10/2019 11:09

Chỉ qua một dòng chia sẻ ngắn, dân mạng cũng hiểu được cuộc sống của giảng viên Âu Hà My tại nhà chồng như thế nào.

Ngày 2/10 vừa qua, đám cưới của giảng viên Âu Hà My và chồng đã diễn ra tại một khách sạn sang trọng ở Hà Nội. Ngày trọng đại, cặp đôi đã chi ra gần 2 tỉ đồng để trang trí không gian đám cưới. Cô dâu cũng được mặc ba bộ váy cưới đính kim cương trị giá khoảng 1 tỉ đồng. Tình cũ của diễn viên Hà Duy cũng khoe hình ảnh vàng đeo trĩu cổ và được đón bằng siêu xe Roll Royce hàng hiếm trong lễ rước dâu khiến nhiều người phải ghen tỵ.

Căn phòng cưới được đích thân Trọng Hưng chuẩn bị cho giảng viên Hà My.

Sau đám cưới xa hoa, giảng viên Hà My chia sẻ điều tiếc nuối nhất là bố bị ốm nên không thể xuất hiện. Cô viết: "Tất cả đều trọn vẹn, chỉ thiếu bố! Một buổi lễ ý nghĩa và đáng nhớ nhất đối với mình. 25 năm sống trong vòng tay cha mẹ, ngày hôm nay rời ngôi nhà nhỏ xinh về nhà chồng, chỉ biết ngoái lại nhìn mẹ ôm mẹ thật chặt và khóc...

Bố đã không thể có mặt và đưa con gái về nhà chồng, cảm giác không có bố, không có mẹ, phải kìm nén lắm để nén khỏi tủi thân và xúc động! Thương bố, thương mẹ, nuối tiếc quãng thời gian bên cạnh cha mẹ rất nhiều". Bên dưới, rất nhiều người gửi lời động viên Hà My.

Cô dâu đeo vàng trĩu cổ trong ngày cưới và được rước dâu bằng siêu xe.

Như nhiều cô dâu mới khác, Hà My không giấu được tâm trạng buồn, hụt hẫng khi không có bố mẹ bên cạnh. Nhưng cô cũng may mắn khi được bố mẹ chồng thương. Nói về cuộc sống sau đám cưới, nữ giảng viên hé lộ: "Bố mẹ chồng thương em lắm lấy chồng xong chẳng khác gì cuộc sống ngày trước cả chỉ buồn vì bố em không được khoẻ". Không chỉ được chồng chiều, mà Hà My còn nhận được tình cảm của bố mẹ chồng. Nhiều người mừng vì sau chuyện tình dang dở với Duy Alex (con trai nghệ sĩ Hương Dung), nữ giảng viên đã tìm được hạnh phúc thực sự của đời mình.

Khoảnh khắc xúc động của giảng viên Hà My khi lên xe hoa về nhà chồng.

Tình cũ Hà Duy tiết lộ sau khi lấy chồng, cuộc sống của cô chẳng khác gì trước đây. Nữ giảng viên còn may mắn được bố mẹ chồng thương.

Trước đây, Hà My và Hà Duy từng có khoảng thời gian hẹn hò, thậm chí đã định tiến tới hôn nhân khi dạm ngõ. Nhưng không hiểu tại sao, sau đó cặp đôi hủy hôn. Giảng viên Hà My nhanh chóng bén duyên cùng đạo diễn, diễn viên Trọng Hưng. Còn Hà Duy vẫn lẻ bóng, mới đây "sao nhí một thời" này đã được lên chức cơ trưởng ở hãng hàng không lớn.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới