TRẺ » Hotgirl, hotboy

Sau Đoan Minh, Á khôi Hà Nội nhận được 'cơn mưa lời khen' khi tiết lộ tiêu chí tuyển người yêu trái ngược hoàn toàn trên sóng truyền hình

Chủ nhật, 27/06/2021 10:34

Á khôi Huyền Diệu (21 tuổi) chỉ hy vọng bạn trai cao 1m72, có thu nhập và công việc ổn định, mức lương cô không quan tâm.

Những chia sẻ thẳng thắn của cô gái Đoan Minh trên một show hẹn hò lên sóng cách đây không lâu đã nhận về làn sóng chỉ trích của nhiều dân mạng. Cụ thể, cô nàng cho biết mình đã trải qua 12 mối tình. Tiêu chí bạn trai mới của Đoan Minh cũng không hề thấp: Đẹp trai, hỗ trợ tài chínhtừ 100 - 500 triệu để đầu tư BĐS, chứng khoán, không sống cùng bố mẹ chồng...

Trái ngược với Đoan Minh, tham gia một show hẹn hò khác, cô gái tên Huyền Diệu (21 tuổi) - là Á khôi Hà Nội đưa ra tiêu chí hoàn toàn trái ngược. Huyền Diệu cho biết vì bản thân kiếm được tiền nên cũng hy vọng bạn trai có thu nhập và công việc ổn định, mức lương cô không quan tâm. Ngoài ra, Huyền Diệu cũng cho biết bạn trai chỉ cần cao 1m72, đây cũng là chiều cao trung bình của các anh, dễ dàng chấp nhận.

Á khôi Hà Nội Huyền Diệu gây sốt với tiêu chí tuyển người yêu.

Dù không được chàng trai trong chương trình đồng ý hẹn hò nhưng tiêu chí khá đơn giản của Huyền Diệu khiến nhiều nam nhân "mát lòng mát dạ". Chia sẻ của cô nàng được chia sẻ trên một diễn đàn và nhận về nhiều lượt quan tâm. Rất nhiều người vào nhận đây chính là "vợ", "người yêu tương lai" của mình. Nhưng cũng có dân mạng cho rằng, các anh nên tỉnh mộng vì đôi khi "đời không như là mơ".

Huyền Diệu sở hữu nhan sắc rất xinh đẹp.

Chia sẻ của Huyền Diệu khiến nhiều nam nhân "mát lòng mát dạ".

Tiêu chí tuyển người yêu của Huyền Diệu khác hẳn Đoan Minh.

Thủy Chi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới