TRẺ » Hotgirl, hotboy

Sau 'gương vỡ lại lành' em trai Phan Thành và bạn gái tiết lộ thời điểm kết hôn

Thứ hai, 25/11/2019 09:38

Không nói trước tương lai nhưng thiếu gia Phan Hoàng và bạn gái cũng bật mí khi trở về Việt Nam, ổn định cuộc sống thì cả hai sẽ tính đến chuyện kết hôn.

May mắn hơn anh trai Phan Thành - Phan Hoàng sau khi chia tay bạn gái Khánh Hà vẫn có thể hàn gắn, quay trở lại bên nhau.

Kể từ lúc nối lại tình xưa, Phan Hoàng và Khánh Hà còn chăm bày tỏ tình cảm nhiều hơn hẳn so với trước đây. Mới đây, bạn gái thiếu gia này đã trải lòng với những người yêu mến mình về hành trình yêu cũng như dự định kết hôn trong tương lại trên tài khoản Instagram chung của cả 2 người.

Phan Hoàng và bạn gái công khai thể hiện tình cảm nhiều hơn sau khi tái hợp.

Trong đó, cặp đôi cũng không ngần ngại chia sẻ về lý do quen biết, thời gian yêu nhau rồi cả kinh nghiệm yêu xa cũng như người này trong mắt người kia như thế nào. Đặc biệt khi có người hỏi về dự định kết hôn, Khánh Hà đáp: "Không muốn nói trước tương lai nhưng sau này khi anh chị về Việt Nam ổn định cuộc sống và công việc sắp xếp ổn thoả thì tới đó kết hôn cũng chưa muộn". Nhiều fan hy vọng cặp đôi sẽ giữ được tình cảm đẹp như bây giờ, không hờn giận nhau như trước nữa.

Cả hai chia sẻ bí quyết yêu xa cũng như dự định kết hôn trong tương lai.

Trước đây, không ít lần cặp đôi chia tay hoặc vướng nghi án rạn nứt nhưng sau đó vẫn quay lại vì còn yêu.

Phan Hoàng là em trai của thiếu gia Phan Thành. Cả hai sinh trưởng trong gia đình có điều kiện, sở hữu không ít siêu xe đắt tiền.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới