TRẺ » Hotgirl, hotboy

Sau hơn 1 năm gây sốt, em gái Hari Won vẫn khiến dân mạng thổn thức khi 'tái xuất' quá xinh

Thứ hai, 15/01/2018 13:45

Nhan sắc hiện tại của em gái Hari Won - Rudya Yoo nhận được nhiều lời khen ngợi từ cư dân mạng.

Trong đám cưới Trấn Thành - Hari Won được tổ chức vào khoảng cuối tháng 12/2016, ngoài dàn sao Việt thì em gái của cô dâu cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm từ công chúng. Trong đó, được quan tâm "kỹ" nhất là cô em gái ruột của Hari Won - Rudya Yoo.

Vẻ ngoài xinh đẹp và nét duyên thầm của Rudya Yoo được đánh giá là không hề thua kém người chị nổi tiếng. Được biết, Rudya Yoo sống tại TP. HCM cùng mẹ, anh trai. Em gái Hari Won là sinh viên trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn. Rudya Yoo rất thân với người chị nổi tiếng. Hari Won cũng thường chia sẻ ảnh chụp chung và giới thiệu em gái út với fan.

Mới đây, giọng ca "Anh cứ đi đi" bất ngờ chia sẻ hình ảnh chụp chung với em gái. Sau hơn 1 năm gây sốt, nhan sắc của em gái Hari Won vẫn nhận được rất nhiều lời khen ngợi. Hình ảnh thân thiết của hai chị em Hari Won dưới đây được cho là được chụp trong đám cưới em gái Trấn Thành.

Sau hơn 1 năm gây sốt, em gái Hari Won vẫn khiến dân mạng thổn thức khi 'tái xuất' quá xinh.

Nhan sắc rạng rỡ của Rudya Yoo khi chụp hình chung với chị gái.

Trước đó, ngay sau khi xuất hiện trong đám cưới chị gái, Rudya Yoo đã được cư dân mạng đặc biệt chú ý vì vẻ ngoài xinh đẹp.

>> Ít ai biết Hari Won còn có cô em gái ruột 'xinh như mộng'

A.N (Theo Nld.com.vn)