TRẺ » Hotgirl, hotboy

Sau hơn 1 năm hẹn hò Linh Rin, thiếu gia Phillip Nguyễn rút ra được chân lý khi yêu

Thứ hai, 05/10/2020 10:23

Có lẽ chính vì ngộ ra chân lý này mà, Linh Rin và doanh nhân Phillip Nguyễn đã quay lại với nhau sau quãng thời gian ngắn rạn nứt.

Linh Rin và Phillip Nguyễn đang là cặp đôi được dân mạng tích cực hối cưới. Cả hai đã hẹn hò được hơn 1 năm, thường xuyên đồng hành trong các sự kiện quan trọng và cũng ra mắt gia đình.

Đã có quãng thời gian ngắn, Phillip Nguyễn và Linh Rin rạn nứt tình cảm. Nhưng sau đó, Linh Rin đã quyết định bỏ tất cả để quay lại yêu em chồng Tăng Thanh Hà.

Hậu hàn gắn, mối quan hệ của cặp đôi có phần khăng khít hơn xưa. Tối 3/10 vừa qua, Linh Rin sánh đôi bạn trai Philip Nguyễn dự sự kiện và cùng dạo chơi, ngắm cảnh đêm ở thủ đô. Trước đó, Linh Rin tay trong tay bạn trai dự một show diễn thời trang.

Mới đây, em chồng Tăng Thanh Hà bất ngờ bày tỏ tình cảm với bạn gái, chẳng nhân dịp gì cả. Qua đây, Phillip Nguyễn đúc rút được chân lý khi yêu: "The thing about loving someone is that you have to love them the way they need to be loved and not the way you want to love" (Tạm dịch: Vấn đề khi yêu ai đó là bạn phải yêu họ theo cách họ cần được yêu chứ không phải theo cách bạn muốn yêu). Đồng thời, em chồng Hà Tăng cũng cám ơn bạn gái vì đã đồng hành cùng mình trong những ngày vừa qua.

Thiếu gia Phillip Nguyễn nhận ra rằng: "Khi yêu ai đó là bạn phải yêu họ theo cách họ cần được yêu chứ không phải theo cách bạn muốn yêu".

Có lẽ chính sự thấu hiểu, hy sinh đã giúp Linh Rin và doanh nhân Phillip Nguyễn quay lại với nhau. Trước đó, Linh Rin cho biết cô là người chủ động theo đuổi bạn trai. Một năm trước, Linh Rin đã "nghe theo tiếng gọi của con tim", gác việc học vì yêu Phillip Nguyễn. Nếu không vì tình yêu, cô sẽ ở London thêm 3-4 năm để hoàn thành việc học tại Đại học Nghệ thuật London. Bối rối trước những lựa chọn nhưng sau đó người đẹp đã được tình yêu dẫn lối và cô thấy may mắn với quyết định này.

Tình cảm của Linh Rin và doanh nhân Phillip Nguyễn ngày càng mặn nồng sau khi hàn gắn.

Thủy Chi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới