TRẺ » Hotgirl, hotboy

Sau hơn 1 năm li hôn chồng cũ, Kim Nhã (BB&BG) làm lễ ăn hỏi với bạn trai mới

Thứ ba, 29/05/2018 11:16

Lễ ăn hỏi của Kim Nhã (BB&BG) và bạn trai người Thái Lan - Nat Chan được tổ chức khá đơn giản, ấm cúng. Khi quyết định tiến tới hôn nhân, Kim Nhã và bạn trai đã nhận được sự ủng hộ của hai bên gia đình.

Trên trang cá nhân của bạn trai Kim Nhã (BB&BG) - Nat Chan đăng tải một số hình ảnh trong ngày ăn hỏi. Trong hình, Kim Nhã mặc áo dài sánh vai bên bạn trai người Thái Lan. Rất nhiều người hâm mộ mừng cho thành viên BB&BG khi đã tìm được hạnh phúc mới sau hơn 1 năm li hôn chồng cũ. Kim Nhã cám ơn lời chúc của mọi người nhưng vẫn giữ kín thông tin về đám cưới vì không muốn chia sẻ quá nhiều về đời tư.

Kim Nhã (BB&BG) và Nat Chan rạng rỡ trong lễ ăn hỏi.

Quyết định tiến tới hôn nhân của cặp đôi nhận được sự ủng hộ của hai bên gia đình

Vào tháng 3/2017, Kim Nhã chia sẻ thông tin đã li hôn với Minh Quân khiến fan ngỡ ngàng. Bởi trước đó, cô từng dành những lời có cánh cho ông xã: "Tình không còn nhưng nghĩa chẳng bao giờ phai!", "Thanh xuân vì có anh nên hoàn hảo"... Kim Nhã chia sẻ nguyên nhân "đường ai nấy đi" là vì vợ chồng bất đồng quan điểm trong chuyện cô vẫn hoạt động showbiz, tham gia các chương trình truyền hình thực tế sau khi kết hôn.

A.N (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới