TRẺ » Hotgirl, hotboy

Sau khi 'bóc phốt' đại gia trong vụ đánh ghen trên đường Lý Nam Đế, Vũ Ngọc Châm bị soi lại lùm xùm với Decao, bênh Trọng Hưng

Thứ năm, 17/09/2020 09:28

Trong quá khứ, Vũ Ngọc Châm cũng từng vướng nhiều lùm xùm bị dân tình chỉ trích.

Đoạn clip ghi lại vụ đánh ghen trên phố Lý Nam Đế (Hà Nội) gây xôn xao cộng đồng mạng. Ngoài những người trong cuộc, thì chia sẻ của Vũ Ngọc Châm sau vụ đánh ghen cũng gây chú ý: "Đáng đời lắm, tưởng ai hóa ra người quen đây ạ. Mấy năm trước cũng theo đuổi mình, tự xưng đại gia ngành sắt. Nhưng mình rất ghét vì cái tính thích tỏ ra nguy hiểm, còn dạy người khác thủ các thủ đoạn làm ăn. Lúc nào mắt cũng hau háu, nhìn sợ dã man. Lại còn đánh cả vợ để bảo vệ cô bồ thì chịu thật sự. Em bồ dại quá, 20 tuổi ngây thơ tin vào lời những bài hát", cô viết.

Một số người không khỏi bất ngờ trước thông tin Vũ Ngọc Châm chia sẻ. Bên cạnh đó, cũng có người cho rằng cô nàng đang cố tình "đú fame" để nổi tiếng.

Vũ Ngọc Châm tiết lộ từng được đại gia chở bồ trên xe Lexus LX 570 theo đuổi.

Đây không phải lần đầu cô nàng bị chỉ trích "đu bám" để nổi tiếng. Khi tên tuổi đang chìm thì bất ngờ Vũ Ngọc Châm lại lên tiếng bênh vực Trọng Hưng trong ồn ào với Âu Hà My cách đây không lâu.

Ban đầu vì chưa hiểu chuyện nên Vũ Ngọc Châm đã trách Trọng Hưng. Tuy nhiên, khi biết được sự tình, cô cho rằng anh chàng vô cùng may mắn. Ngoài ra, trong bình luận ủng hộ Trọng Hưng, Vũ Ngọc Châm còn cho rằng Âu Hà My là người có tính toán.

Dân mạng "đào mộ" lại bình luận Vũ Ngọc Châm ủng hộ Trọng Hưng.

Ngoài ra, ồn ào tình ái của cô nàng với Decao vào năm 2017 cũng bị khơi lại. Thời điểm chuyện tình cảm của Decao và Châu Bùi đang gặp trục trặc, nhiều người tiếc nuối vì đôi "trai tài - gái sắc" chia tay thì Vũ Ngọc Châm bất ngờ nổi lên.

Nguyên nhân xuất phát từ những hình ảnh Decao và Vũ Ngọc Châm hẹn hò thân mật bị rò rỉ. Khi trời đổ mưa, Decao cũng không ngần ngại "đội" bàn lên tiếp tục âu yếm bạn gái. Sau đó, cả Ngọc Châm và Decao cùng nhau lên tiếng và khẳng định chỉ là bạn bè.

Ồn ào trong quá khứ với Decao của Vũ Ngọc Châm cũng bị dân tình khơi lại.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới