TRẺ » Hotgirl, hotboy

Sau khi chia tay 'sao nhí' Hà Duy không lâu, bạn gái cũ đã có người yêu mới, sắp chụp ảnh cưới?

Thứ tư, 23/01/2019 10:13

Rất nhiều người chúc mừng cho bạn gái cũ Hà Duy - Hà My và mong rằng đây sẽ là bến đỗ cuối cùng của cô.

Chuyện tình của "sao nhí" Hà Duy và giảng viên Hà My từng nhận được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Cả hai được đánh giá là cặp đôi "trai tài gái sắc". Hà Duy và Hà My đã làm lễ dạm ngõ và đi thử váy cưới, thế nhưng sau đó họ lại bất ngờ chia tay nhau. Nguyên nhân "đường ai nấy đi" được người trong cuộc giấu kín.

Hậu chia tay, Hà Duy lộ rõ vẻ tiều tụy trong khi đó bạn gái cũ liên tục đăng ảnh thả thính, khoe được người mới gia thế khủng tặng quà. Mới đây, Hà My đã công khai có người yêu mới. "Cuối cùng người đàn ông thương em rất nhiều đã xuất hiện, khiến mọi tổn thương và vất vả trong quá khứ của em trở nên đáng giá​", nữ giảng viên này viết. Bên dưới phần bình luận, Hà My còn úp mở với chủ một studio: "Cuối năm lại hẹn Paris anh nhớ", khiến dân mạng cho rằng cô sắp chụp ảnh cưới.

Sau khi chia tay Hà Duy, Hà My đã có bạn trai mới.

Rất nhiều người chúc mừng Hà My khi đã tìm được bến đỗ mới.

Trước đó, nữ giảng viên còn khoe bó hoa lớn được "người ấy" gửi tặng.

Hà Duy và Hà My đã làm lễ dạm ngõ và đi thử váy cưới thế nhưng cuối cùng lại chia tay.

Thông tin cả hai chia tay từ khoảng đầu tháng 10/2018.

Hà Duy là một trong những diễn viên nhí quen mặt với thế hệ 8X, 9X. Bén duyên với nghiệp diễn từ rất sớm, thế nhưng khi lớn lên Hà Duy không theo đuổi nghề này mà chuyển sang làm cơ phó tại hãng hàng không quốc gia Việt Nam.

Hậu chia tay bạn gái, Hà Duy trông rất tiều tụy.

An Nhiên (Theo Nld.com.vn)