TRẺ » Hotgirl, hotboy

Sau khi chia tay Tâm Tít, anh trai Bảo Thy yêu thêm mấy người?

Thứ tư, 09/11/2016 15:07

Trái ngược với cuộc sống êm ấm bên chồng đại gia của Tâm Tít thì anh trai Bảo Thy - Thế Bảo vẫn tiếp tục 'cuộc hành trình' tìm kiếm bóng hồng mới.

Khi công khai yêu nhau, chuyện tình giữa Tâm Tít và anh trai Bảo Thy - Thế Bảo thu hút sự chú ý của giới truyền thông. Là hot girl Việt đình đám được nhiều người yêu mến nên mọi nhất cử nhất động của Tâm Tít với người yêu đều bị săm soi. Tuy nhiên, chuyện tình cảm của Tâm Tít và Thế Bảo cũng không kéo dài lâu. Khi chia tay, cặp đôi này lại gây ồn ào với những màn tố ngược, công kích khiến công chúng phải đau đầu.

Tâm Tít và anh trai Bảo Thy khi còn mặn nồng

Sau khi chia tay anh trai Bảo Thy không lâu, Tâm Tít bất ngờ kết hôn với thiếu gia giàu có. Từ đó,Tâm Tít có cuộc sống như bà hoàng, thường đi du lịch trong và ngoài nước. Hot girl này còn sinh cho chồng một nhóc tỳ bụ bẫm, đáng yêu.

Sau khi chia tay, Tâm Tít kết hôn với chồng thiếu gia và có cuộc sống hạnh phúc

Đến giờ Thế Bảo đến giờ vẫn chưa kết hôn. Sau khi chia tay Tâm Tít chưa được bao lâu thì Thế Bảo lại cặp kè với hot girl bán hàng online Minh Thảo. Cả hai thường xuất hiện bên nhau và thể hiện tình cảm. Khi đến với Thế Bảo, Minh Thảo không màng đến quá khứ đào hoa, những lùm xùm mà hết lời ca ngợi bạn trai.

Thế Bảo tình cảm với hot girl bán hàng online Minh Thảo

Mới đây, rộ lên thông tin anh trai Bảo Thy đã chia tay Minh Thảo để hẹn hò với Trang Pilla. Được biết, Trang Pilla là người yêu cũ của Karik. Cũng theo nguồn tin này thì Trang Pilla và Karik yêu nhau khá lâu, đã từng ra mắt gia đình, tính đến chuyện cưới xin nhưng không thể chung đôi.

Mới đây, rộ thông tin Thế Bảo yêu Trang Pilla

So với Tâm Tít, Minh Thảo thì Trang Pilla cũng sở hữu gương mặt xinh đẹp, thân hình nóng bỏng không kém. Không những vậy, Trang Pilla còn sở hữu giọng hát trầm ấm, ngọt ngào. Video Trang Pilla cover ca khúc "Tâm sự cùng người lạ" từng "gây bão" mạng.

Nhan sắc "bạn gái tin đồn" của anh trai Bảo Thy

>> Kỳ nghỉ sang chảnh của Tâm Tít ở đảo quốc sư tử

An Nhiên (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới