TRẺ » Hotgirl, hotboy

Sau khi chia tay thiếu gia Phan Thành, Primmy Trương bật mí 'vũ khí' của mình

Thứ ba, 12/02/2019 21:03

Trương Minh Xuân Thảo (Primmy Trương) đã đưa ra những "vũ khí" khiến bản thân tốt hơn sau khi chia tay thiếu gia Phan Thành.

Trải qua 1 năm yêu nhau mặn nồng, Phan Thành và Primmy Trương đã chính thức đường ai nấy đi sau khiến nhiều người tiếc nuối. Sau chia tay, Phan Thành chọn cách đi chơi, tâm sự với bạn bè để vơi đi nỗi buồn.

Primmy Trương và Phan Thành chia tay khiến nhiều người tiếc nuối.

Trong khi đó, có vẻ tâm trạng của Primmy Trương nặng nề hơn. Cô thường xuyên đăng tải những status đầy tâm trạng cho cô như "Có 1 loại bi thương là tên anh đọng lại trong quá khứ của em" hay "Em biến nỗi đau thành sức mạnh".... Nhiều người cho rằng cô nàng vẫn chưa nguôi ngoai nỗi buồn và còn nhớ nhung tình cũ.

Primmy Trương đăng những status đầy tâm trạng

Tuy nhiên, mới đây, hot girl chia sẻ dòng trạng thái bằng tiếng anh: "my weapons are kindness, collective healing, self-love and forgiveness. (Tạm dịch: Vũ khí của tôi chính là lòng tốt, biết cách chữa lành vết thương, biết yêu thương bản thân và biết cách tha thứ). Qua lời chia sẻ này dường như Xuân Thảo đã chữa lành được vết thương sau khi chia tay Phan Thành và yêu thương bản thân nhiều hơn.

Người đẹp bật mí vũ khí của bản thân.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới