TRẺ » Hotgirl, hotboy

Sau khi hàn gắn với Linh Rin, Phillip Nguyễn khoe khoảnh khắc vui vẻ: Hay là con tim đã vui trở lại?

Thứ sáu, 08/05/2020 21:18

Với động thái mới nhất, nhiều người càng tin rằng Linh Rin và em chồng Hà Tăng đã quay trở về bên nhau.

Chuyện tình của Linh Rin và thiếu gia Phillip Nguyễn được nhiều người quan tâm. Tưởng rằng cả hai sẽ sớm về chung nhà nhưng gần đây, Linh Rin bất ngờ tiết lộ cô và em chồng Hà Tăng đang rạn nứt.

Sau tuyên bố đang cần thời gian suy nghĩ chuyện tình cảm, Linh Rin thường xuyên đăng status tâm trạng. Khi có rộ tin đồn tái hợp, cô nàng khẳng định: "Không có mùa xuân ấy đâu".

Từng khẳng định không có chuyện tái hợp nhưng cặp đôi Linh Rin và Phillip Nguyễn lại có dấu hiệu đi ngược lại lời mình đã nói.

Thế nhưng, khác với lời nói gần đây có nhiều động thái cặp đôi đã về bên nhau. Phillip Nguyễn từng chia sẻ đoạn story Linh Rin đang chơi với thú cưng. Sau đó Linh Rin đã có động thái đánh dấu lại chủ quyền khi follow duy nhất bạn trai doanh nhân.

Cách đây ít phút, thiếu gia Phillip Nguyễn đã đăng một chiếc story khá vui vẻ với nội dung: "Happy Friday!!!" (Thứ sau vui vẻ). Trong đoạn story, em chồng Tăng Thanh Hà cười không ngớt. Chỉ động thái nhỏ, nhiều người hoài nghi con tim Phillip Nguyễn đã vui trở lại và khả năng anh đi chơi với bạn gái cũng có thể xảy ra.

Phillip Nguyễn cười không ngớt trong story mới nhất.

Linh Rin và thiếu gia Phillip Nguyễn khi còn hạnh phúc.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới