TRẺ » Hotgirl, hotboy

Sau khi lộ bằng chứng ở chung với Decao, Châu Bùi chính thức lên tiếng về mối quan hệ hiện tại

Thứ bảy, 11/01/2020 21:15

Thấy Châu Bùi đăng ảnh tình cảm bên Decao, nhiều fan nhen nhóm hy vọng cặp đôi sẽ tái hợp, nhưng sự thật lại phũ phàng.

Vào ngày cuối cùng của năm 2019 (dương lịch), rộ thông tin Châu Bùi và Decao chia tay. Vốn là cặp đôi nổi tiếng trong giới thời trang, nên việc Châu Bùi và Decao "đường ai nấy đi" khiến nhiều người tiếc nuối.

Châu Bùi và Decao là cặp đôi nổi tiếng trong giới thời trang.

Tuy nhiên, giữa nghi án đường ai nấy đi fans vẫn lấy làm thắc mắc khi cả hai lộ nghi vấn vẫn ở chung nhà. Khi Châu Bùi lẫn Decao cùng check-in trùng thời điểm và địa điểm (nhà Châu Bùi).

Bức hình Châu Bùi - Decao check-in cùng một địa điểm.

Mới đây, Châu Bùi đăng ảnh thân mật bên Decao kèm một một status bằng tiếng Anh, tạm dịch là: "Đôi khi phải tốn cả nước mắt và hoa để tạo nên một cuộc sống hạnh phúc. Vào cuối ngày, điều quan trọng nhất là yêu thương bản thân, và mọi thứ khác sẽ đi đúng hướng. Cảm ơn bạn vì mỗi phút giây". Điều này khiến fan nhen nhóm hy vọng cặp đôi sẽ tái hợp.

Dòng trạng thái của Châu Bùi khiến nhiều người hoài nghi cô tái hợp bạn trai.

Nhưng sau đó trên story của Instagram, Châu Bùi đăng lại tấm ảnh này lại nói rõ hơn về mối quan hệ hiện tại: "Quãng đường phía trước có thể không còn cùng nhau đồng hành nhưng đích đến thì vẫn luôn là như vậy. Sống tốt, làm việc chăm chỉ và hỗ trợ nhau bất cứ lúc nào".

Nhưng sau đó, Châu Bùi cho biết sắp tới sẽ không cùng đồng hành với Decao.

Dòng trạng thái của Châu Bùi như ngầm khẳng định đã chia tay bạn trai chứ không hề nối lại tình xưa như đồn đoán trước đó.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới