TRẺ » Hotgirl, hotboy

Sau khi ly hôn chồng, Kim Nhã (BB&BG) đã có bạn trai mới

Thứ sáu, 15/12/2017 09:16

Bạn trai mới của Kim Nhã sở hữu ngoại hình khá điển trai. Nhiều người gửi lời chúc mừng thành viên nhóm BB&BG vì đã tìm được hạnh phúc mới sau đổ vỡ hôn nhân.

Vào tháng 3 vừa qua, Kim Nhã (thành viên nhóm BB&BG) đăng tải status tâm trạng lên trang cá nhân và tiết lộ đã ly hôn chồng. Thông tin này khiến nhiều người bất ngờ vì trước đó, vợ chồng Kim Nhã thường xuyên đăng tải những bức hình, clip ngọt ngào trên trang cá nhân. Họ được nhiều bạn trẻ hâm mộ bởi câu chuyện tình hạnh phúc.

Khi ly hôn, Kim Nhã khẳng định đây là nỗi đau cho cả hai. Song, cô mong chồng được hạnh phúc với người đồng hành mới. Kim Nhã cho rằng đây không phải kết thúc mà là khởi đầu mới. Cách đây không lâu, Kim Nhã bất ngờ công khai hẹn hò với chàng trai có nickname Nat Chan. Trên trang cá nhân, có rất nhiều hình ảnh đi ăn, đi chơi của cặp đôi. Bạn trai mới của Kim Nhã được nhiều người đánh giá là khá điển trai.

Sau khi ly hôn chồng, Kim Nhã (nhóm BB&BG) đã có bạn trai mới

Kim Nhã được biết đến là thành viên nhóm BB&BG. Tháng 10/2014, Kim Nhã lên xe hoa với bạn trai Minh Quân khiến nhiều người bất ngờ. Năm 2016, Kim Nhã tham gia Next Top Model và dừng chân ở Top 9.

Hình ảnh thời còn hạnh phúc của Kim Nhã và chồng cũ Minh Quân

Những khoảnh khắc tình cảm của Kim Nhã và bạn trai mới

>> Kim Nhã (BB&BG) xác nhận chia tay chồng sau gần 3 năm kết hôn

An Nhiên (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới