TRẺ » Hotgirl, hotboy

Sau khi ngầm trách vợ cũ 'thất đức', Trọng Hưng đăng story tâm trạng nhắc đến 'thương yêu ngày nào giữa chúng ta'

Chủ nhật, 20/09/2020 14:19

Việc Trọng Hưng dùng nhạc diễn tả tâm trạng ngay lập tức thu hút sự chú ý từ nhiều dân mạng.

Trên story của Facebook mới đây, Trọng Hưng bất ngờ chia sẻ một bức ảnh kèm nhạc nền của bài hát "Nắng ấm xa dần" do Sơn Tùng thể hiện. Trong đó, có đoạn: "Theo thời gian những hạt mưa như nặng thêm/Xóa hết thương yêu mặn nồng ngày nào giữa chúng ta/Anh lục tìm vẫn cứ mãi lục tìm/Giơ bàn tay cố kìm nén những cảm xúc/Vùi mình vào đêm đen anh chẳng tìm thấy lối ra".

Việc chồng cũ Âu Hà My dùng nhạc để diễn tả tâm trạng nhanh chóng nhận được sự quan tâm của nhiều dân mạng.

Trọng Hưng đăng story tâm trạng sau ồn ào với Âu Hà My.

Cuộc hôn nhân chóng vánh mà màn ly hôn trong ồn ào của Trọng Hưng và nữ giảng viên Âu Hà My từng là chủ đề được nhiều người bàn tán xôn xao. Âu Hà My tố Trọng Hưng ngoại tình, bội bạc. Đáp lại, Trọng Hưng cũng không vừa khi khẳng định Âu Hà My đã cắt xén clip và nói một số điều không đúng sự thật như: không có chuyện sảy thai, tung tin đồn công ty anh bị phá sản...

Trọng Hưng đã đề nghị vợ cũ và gia đình cô xin lỗi mình trên trang Facebook cá nhân cũng như đính chính các thông tin anh cho là sai lệch về drama vừa qua. Tuy nhiên phía Âu Hà My lại lựa chọn phương án im lặng, bất chấp thời hạn 3 ngày cùng lời thông báo "sẽ tiến hành các thủ tục pháp lý theo quy định của pháp luật" từ Trọng Hưng.

Hiện tại, Trọng Hưng đã quay trở lại công việc và vui vẻ đi chơi cùng hội bạn. Anh còn lộ thân hình tăng cân thấy rõ sau ồn ào. Trọng Hưng cũng tích cực bình luận "cà khịa" vợ cũ. Khi có người nói về tin đồn công ty anh phá sản, Trọng Hưng cho đó là "thất đức". Sau khoảng thời gian ngắn lặng sóng nhiều người không biết liệu Trọng Hưng và vợ cũ có tiếp tục tranh cãi trên mạng xã hội hay chọn phương án giải quyết mọi việc trong im lặng.

Trọng Hưng và vợ cũ Âu Hà My khi còn hạnh phúc.

Thủy Chi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới