TRẺ » Hotgirl, hotboy

Sau khi tố Phạm Hồng Hải ngoại tình, Lâm Á Hân hạnh phúc bên người mới

Thứ sáu, 23/02/2018 13:44

Thời gian gần đây, Lâm Á Hân đang có những ngày hạnh phúc bên người bạn trai mới. Thậm chí, cô còn viết tâm thư ngọt ngào gửi bạn trai.

Lâm Á Hân và Phạm Hồng Hải là cặp vợ chồng trẻ có nhiều ồn ào về chuyện tình cảm. Sau khi sinh con đầu lòng, Lâm Á Hân tố chồng ngoại tình, vũ phu. Tuy nhiên, cô lại tiếp tục tha thứ và quay lại với Phạm Hồng Hải, sau đó mang bầu lần hai.

Cũng như "kịch bản cũ", sinh xong lần hai, Lâm Á Hân lại tiếp tục tố chồng đi với gái, không quan tâm đến các con.

Lâm Á Hân và Phạm Hồng Hải đã có với nhau hai con. Nhưng cô nhiều lần tố chồng ngoại tình.

Lần này, cô không tiếp tục tha thứ cho Phạm Hồng Hải. Thậm chí, Lâm Á Hân còn nhanh chóng có người mới. Thời gian gần đây, cô nàng hot girl này liên tục khoe ảnh tình cảm cùng bạn trai.

Những khoảnh khắc hạnh phúc bên bạn trai mới của Lâm Á Hân. Cô cũng đưa bạn trai ra mắt bạn bè.

Mới đây, Lâm Á Hân còn viết tâm thư cho bạn trai: "Gửi anh! Cảm ơn anh đã đến cạnh em, cho em được phép bé nhỏ và an toàn khi bên anh. Cảm ơn anh vì luôn quan tâm đến em và những người xung quanh em một cách tử tế nhất.

Cảm ơn anh vì luôn thành thật với em dù có sai thế nào. Cảm ơn anh rất nhiều vì mỗi ngày đều đi một quãng đường rất xa chỉ để gặp em đôi chút. Cảm ơn anh vì luôn cho em thấy anh yêu em bằng hành động cũng như lời nói anh dành cho em mỗi ngày. Anh yêu em, thật sự rất cảm ơn anh vì đã xuất hiện và dành cho em những điều mà em chưa bao giờ có được.

Em không chắc sẽ dài lâu, nhưng chỉ mong - thật sự mong những giây phút bên nhau sẽ là khoảng thời gian đẹp đẽ nhất. Xin lỗi anh vì đôi khi những thứ xấu xí vẫn ám ảnh em làm anh lo lắng. Anh nói “Sai người cho ta bài học, đúng người sẽ cho ta kỉ niệm !” và “Hãy nhìn những gì anh làm và tin anh" . Anh là đàn ông, một người đàn ông từ giới tính cho đến suy nghĩ và thật sự chín chắn. Em mong chúng ta dù ra sao, cũng vẫn sẽ đẹp trong lòng nhau.

Em - anh - chúng ta rồi sẽ ổn theo cách này hoặc cách khác. Chỉ cần chân thành - chân thật đủ mọi thứ sẽ luôn tốt đẹp. Em luôn muốn anh nhận được những điều tốt đẹp và xứng đáng với anh nhất có thể. Em yêu anh, thật sự yêu anh".

Lâm Á Hân hết lời khen ngợi bạn trai biết quan tâm, chăm sóc cô và là người đàn ông chín chắn.

Hot girl và hot boy 5/2/2018: Lâm Á Hân nhắn nhủ chồng đừng nghĩ mình cao sang, Tâm Tít khoe nhan sắc xinh đẹp

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)