TRẺ » Hotgirl, hotboy

Sau khi vướng tin đồn yêu thiếu gia, giờ đây Nhật Lê lại bất ngờ đăng lại ảnh tình cũ Quang Hải?

Thứ bảy, 22/02/2020 20:47

Tuy nhiên, nhiều người nhanh chóng hoài nghi người đăng tải hình ảnh mới của Quang Hải không phải Nhật Lê mà là một nick ảo.

Mới đây, dân mạng truyền tay nhau bức ảnh được cho là chụp lại trên story Facebook của Nhật Lê. Điều đặc biệt là nhân vật trong ảnh lại là cầu thủ Quang Hải. Chuyện này khiến nhiều người bất ngờ bởi Quang Hải và Nhật Lê đã chia tay nhau được một khoảng thời gian. Thậm chí, cả hai còn vướng nghi án đang vui bên tình mới. Trong khi, Quang Hải bị nghi yêu "cô chủ tiệm nail". Thì Nhật Lê lại được cho là đang hẹn hò Harry Hưng (thiếu gia đến từ Bắc Ninh) - hiện đang là chủ một điểm kinh doanh về du lịch, gia thế khá giàu có.

Nhật Lê bất ngờ chia sẻ lại ảnh Quang Hải khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Thế nhưng, nhìn hình ảnh nhiều người đã nghi ngờ rằng, tài khoản đăng bức ảnh này không phải Nhật Lê mà là Facebook giả mạo: "Nick ảo bà ơi", "Nhìn là biết nick ảo mà nhỉ", "Nick ảo rồi",... nhiều người bình luận.

Tuy nhiên, nhiều người hoài nghi không phải Nhật Lê đăng ảnh này mà là "nick ảo"

Quang Hải và Nhật Lê khi còn hẹn hò.

Hậu chia tay, cuộc sống riêng của Quang Hải gần và Nhật Lê vẫn nhận được sự quan tâm của dân mạng. Cả hai đã xóa ảnh và ngưng tương tác với nhau trên mạng xã hội. Tuy nhiên, nhiều người tinh ý nhận ra Quang Hải hay "thả tim dạo" ảnh của bạn gái cũ. Chính hành động này khiến nhiều người lại nuôi hy vọng Nhật Lê và cầu thủ Quang Hải có thể tái hợp.

Trước đó, Quang Hải cũng bị soi khi "thả tim" bên dưới ảnh của tình cũ Nhật Lê.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới