TRẺ » Hotgirl, hotboy

Sau loạt lùm xùm, 'bạn gái tin đồn' Quang Hải 'ỡm ờ' hỏi về chuyện đăng ký kết hôn

Thứ năm, 05/03/2020 15:38

Dù chỉ là câu nói trêu đùa, nhưng dòng trạng thái mới nhất của 'bạn gái tin đồn' Quang Hải - 'Cô chủ tiệm nail' Huyền My vẫn gây chú ý.

Cụ thể, Huyền My viết: "Các bạn cho mình hỏi đi đăng kí kết hôn là mình mang chồng ở nhà đi hay lên đó người ta phát cho nhỉ?".

Bên dưới câu nói đùa của "Cô chủ tiệm nail" rất nhiều người hùa theo: "Gọi rồi người ta ship tận nhà hay sao đấy chị đẹp", "Bỏ trong vali kéo lên đi đăng kí chị nha", "Ngồi nhà ăn chơi người yêu đời người ta đóng thùg ship đến cho đó".

"Bạn gái tin đồn" Quang Hải hỏi về chuyện đăng ký kết hôn.

Không phải ngẫu nhiên mà chia sẻ này của Huyền My nhận được nhiều sự quan tâm đến như vậy. Bởi trước đó không lâu, "bạn trai tin đồn" của Huyền My - Quang Hải lộ clip đi ăn với tình cũ Nhật Lê và còn đèo nhau về tình tứ.

Nhưng khi Huyền My được hỏi về nghi án bị bạn trai "cắm sừng" cô lại khá dửng dưng và cho biết: "Mình nghĩ ai cũng có cuộc sống và công việc riêng nên mình không bận tâm chuyện đó lắm". Không riêng Huyền My và trước đó cầu thủ nổi tiếng Quang Hải cũng từng úp mở về chuyện có tin hỷ trong năm nay. Do đó, nhiều người tò mò không biết người Quang Hải chọn là Nhật Lê hay Huyền My?

Hình ảnh Huyền My tựa đầu vào vai Quang Hải bị rò rỉ trước đó.

Thủy Chi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới