TRẺ » Hotgirl, hotboy

Sau loạt thị phi, Ngân 98 đổi màu tóc cực 'chóe'

Thứ ba, 17/03/2020 15:54

Chẳng hề bận tâm đến những ồn ào của bản thân vừa qua, Ngân 98 mặc đồ gợi cảm đi nhuộm màu tóc mới vô cùng nổi bật.

Mới đây, "hot girl thị phi" Ngân 98 tung ảnh khoe tóc mới. Trong hình, bạn gái nhạc sĩ Lương Bằng Quang làm tóc uốn lọn, nhuộm màu xanh tím rực rỡ. Với gam màu nổi bật này, không phải cô gái nào cũng dám thử. Điều đáng chú ý là đi làm tóc nhưng Ngân 98 ăn mặc rất gợi cảm, "đốt mắt" người nhìn.

Ngân 98 khoe màu tóc mới nổi bật.

Đây không phải là lần đầu tiên "hot girl thị phi" thử những gam màu nổi.

Ngân 98 nổi tiếng bởi những hình ảnh sexy, táo bạo và phát ngôn gây sốc trên mạng xã hội. Cách đây không lâu, Ngân 98 bị hacker phát tán clip nhạy cảm. Không lâu sau, cô lại lộ ảnh được cho là ngồi ở đồn công an cùng thông tin sử dụng trái phép chất ma tuý.

Lương Bằng Quang cho biết bạn gái có show làm DJ ở một quán bar tại Tây Ninh. Tuy nhiên, khi chuẩn bị ra về, cô bị công an kiểm tra và phát hiện dương tính với chất kích thích và bị tạm giữ. Nhạc sĩ cho rằng, bạn gái mình mới làm DJ nên chưa thể lường trước được sự phức tạp trong môi trường này. Anh cho rằng, có thể bạn gái vì cả nể đã uống một ly rượu hoặc bia do bạn mời và bị dính bẫy. Sau ồn ào này, Ngân 98 lại đăng ảnh bình thường như không có chuyện gì xảy ra.

Cặp đôi Lương Bằng Quang - Ngân 98 thường xuyên tạo chiêu trò để thu hút sự chú ý.

Thủy Chi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới