TRẺ » Hotgirl, hotboy

Sau màn tán gái gây bão trên truyền hình, Pew Pew bị lôi lại hình ảnh 'luộm thuộm' đời thường

Thứ bảy, 07/07/2018 20:28

Khác hẳn với hình ảnh bảnh bao, soái ca ngôn tình trên gameshow truyền hình, ngoài đời Pew Pew rất lầy lội. Sự đối lập này của Pew Pew khiến nhiều người thích thú.

Pew Pew khiến nhiều người bất ngờ khi xuất hiện với hình ảnh soái ca trong show hẹn hò có tên "Mảnh ghép tình yêu". Bằng lối nói duyên dáng, pha chút hài hước và ngôn tình anh chàng này đã "cưa đổ" Trâm Anh. Khi đứng trước người đẹp, Pew Pew bất ngờ hoá "soái ca ngôn tình". Anh chàng ghi điểm khi nói: "Anh không ngại việc ra Hà Nội, anh chỉ cần một lí do", "Nói chung là anh chỉ đi làm, về nhà và mong mọi thứ bình yên".

Pew Pew thành đôi với hot girl Trâm Anh khi tham gia gameshow

Trâm Anh là "hotgirl World Cup" đã nhận được khá nhiều ý kiến trái chiều khi bình luận "thiếu muối" trong các trận bóng đá. Trong khi đó, Pew Pew là một streamer rất nổi tiếng trong cộng đồng người chơi game Liên Minh Huyền Thoại. Pew Pew hiện sở hữu fanpage hơn 1,2 triệu lượt thích.

Sự đối lập của anh chàng khi lên hình và ngoài đời

Ngay sau khi gây sốt với màn tán gái trong show "Mảnh ghép tình yêu", những hình ảnh đời thường của Pew Pew bị dân mạng khơi lại. Khác hẳn với hình ảnh soái ca trên truyền hình, ngoài đời anh chàng này rất lầy lội. Hơn nữa, Pew Pew cũng chẳng trau chuốt mà trái lại ăn mặc rất thoải mái, thậm chí là luộm thuộm. Những hình ảnh đối lập hoàn toàn này khiến cư dân mạng vô cùng thích thú.

Một số hình ảnh đời thường của streamer Pew Pew

Anh chàng cũng nhiệt tình chế ảnh bản thân

Video Pew Pew tán gái xinh trên truyền hình

A.N (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới