TRẺ » Hotgirl, hotboy

Sau một năm làm việc ở Sài Thành, Thúy Vi đã tậu được nhà tiền tỷ

Thứ tư, 02/08/2017 21:32

Sau một năm làm việc chăm chỉ, nhận được nhiều quảng cáo, mẫu ảnh, cuối cùng hot girl Cà Mau Thúy Vi đã tậu được nhà tiền tỷ.

Mới đây, trên facebook cá nhân, Thúy Vi đã chia sẻ: "Ngày này năm trước bạn bè mình khoe giấy tựu trường, ngày này năm nay mình mua được nhà". Được biết 2 tháng nữa cô sẽ nhận căn hộ. Căn hộ tiền tỷ của Thúy Vi mua ở TP Hồ Chí Minh.

Thúy Vi tiết lộ hợp đồng mua nhà của cô. Được biết, căn hộ có giá tiền tỷ.

Sau khi trở thành kẻ thứ ba xen vào cuộc tình của Midu và Phan Thành, Thúy Vi được dư luận quan tâm nhiều hơn. Lợi dụng scandal, Thúy Vi nhiều lần phát ngôn sốc, thậm chí còn có tin đồn tự tử để nổi tiếng.

Sau đó, cô nàng quyết định đi nâng ngực và 'đập mặt xây lại'. Nhờ việc phẫu thuật thẩm mỹ thành công và trở nên xinh đẹp mà hot girl này nhanh chóng kiếm được nhiều tiền khi trở thành người mẫu ảnh, đại diện các nhãn hàng,... Số tiền cô kiếm được mỗi ngày lên đến hàng chục triệu đồng.

Có tiền, Thúy Vi không chỉ giúp đỡ bố mẹ, cho em trai được cuộc sống sung sướng hơn. Có lẽ, cô cũng phải đánh đổi nhiều thứ để đạt được mục tiêu của mình.

Thúy Vi giúp mẹ và em trai có cuộc sống tốt hơn.

Hot girl và hot boy Việt 23/7/2017: Thúy Vi nữ tính cài hoa lên tóc, Salim xinh đẹp ở Đà Nẵng

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới