TRẺ » Hotgirl, hotboy

Sau ồn ào với Andrea, cuộc sống của Baggio và Quỳnh Trâm giờ ra sao?

Chủ nhật, 05/11/2017 15:45

Trải qua nhiều 'sóng gió', hôn nhân từng đứng trước bờ vực tan vỡ nhưng cuối cùng Baggio và Quỳnh Trâm vẫn quyết định tha thứ để cùng nhau vun vén hạnh phúc.

Baggio (sinh năm 1990) từng là một hot boy rất nổi tiếng trong giới trẻ. Khởi đầu từ việc làm người mẫu, Baggio bén duyên với điện ảnh và ghi điểm trong lòng fans bằng những bộ phim như: "Giải cứu thần chết", "Nhất quỷ nhì ma", "Chạm tay vào nỗi nhớ"...

Đẹp trai, có tài, lại chơi thể thao giỏi nên anh trở thành chàng trai trong mộng của nhiều cô gái. Tuy nhiên, cũng chính chuyện tình cảm, người cũ - người mới khiến Baggio đau đầu và bị nhiều người chỉ trích. Minh chứng là chuyện tình cảm của Baggio - Andrea - Quỳnh Trâm từng tốn không ít giấy mực báo giới và được công chúng bàn tán trong thời gian dài.

Sau ồn ào với Andrea, cuộc sống của Baggio và Quỳnh Trâm giờ ra sao?

Trước khi kết hôn, Baggio từng yêu Andrea. Cả hai thừa nhận "ăn cơm trước kẻng" và không ngần ngại đăng ảnh thân mật trên trang cá nhân. Nhưng cuối cùng, Andrea và Baggio vẫn "đường ai nấy đi" khiến nhiều người tiếc nuối.

Sau đó, Baggio bất ngờ cưới vợ là Quỳnh Trâm khiến dư luận không khỏi bất ngờ. Cặp đôi cưới nhau vấp phải sự phản đối của hai bên gia đình. Quỳnh Trâm cho biết: "Baggio là người hội tụ tất cả những điều mà mẹ không thích. Khi quyết định cưới, con gọi điện thoại qua để nói với gia đình trước, mẹ còn rất sốc vì không nghĩ sớm và nhanh vậy, lại còn là người nhỏ hơn 3 tuổi và làm trong ngành showbiz".

Cuộc hôn nhân của Baggio - Quỳnh Trâm vấp phải sự phản đối từ gia đình

Bước qua được việc gia đình cấm cản, tưởng chừng cả hai có thể sống hạnh phúc nhưng sóng gió lại ập đến. Vợ của Baggio bất ngờ lên trang cá nhân "tố" Andrea qua lại với chồng mình. Cú sốc này khiến Quỳnh Trâm bị trầm cảm, dẫn đến sảy thai. Sau lời tố cáo của Quỳnh Trâm thì Baggio trở thành người đàn ông phản bội vợ trong mắt của nhiều fan.

Phát hiện chồng ngoại tình khiến Quỳnh Trâm bị trầm cảm, dẫn đến sảy thai.

Đáp trả lại, Andrea lên tiếng cho rằng cô bị bôi nhọ danh dự và nhân phẩm. Trong khi đó, Baggio thừa nhận mình đã giấu vợ để lén lút qua lại với tình cũ. "Tôi vẫn làm những việc có lỗi với vợ tôi là “lén lút” qua lại với người yêu cũ Andrea", nam diễn viên nói.

Nói về khoảng thời gian này, Baggio chia sẻ: "Thực sự là quãng thời gian khó khăn với vợ chồng tôi. Hạnh phúc của chúng tôi chỉ dám tính vui được ngày nào biết ngày đó. Tôi nhận thấy rằng, những ồn ào vừa qua không đáng để ảnh hưởng tới cuộc sống của chúng tôi. Đến giờ tôi cũng không muốn trốn tránh scandal liên quan đến Andrea vài tháng trước. Tôi muốn được thẳng thắn đối diện với sự thật một lần để mong muốn mọi việc hãy kết thúc tại đây. Với lần đối diện này, tôi cũng mong nó sẽ đập tan mọi ồn ào để chúng tôi có thể sống yên ổn".

Baggio và Quỳnh Trâm cùng xuất hiện trên một chương trình truyền hình.

Sau hàng loạt scandal, Baggio tuyên bố rút lui khỏi showbiz. Nguyên nhân khiến anh đưa ra quyết định đau lòng này là để bảo vệ hạnh phúc gia đình nhỏ sau hàng loạt scandal tình cảm không mấy hay ho.

Hiện tại, cuộc sống của Baggio và Quỳnh Trâm khiến nhiều người tò mò. Quỳnh Trâm cho biết chồng đã có sự thay đổi: "Có thể nói Giô (Baggio) đã thay đổi rất nhiều. Anh ấy quan tâm đến cảm nhận của tôi, hối lỗi và luôn mong tình cảm chúng tôi sẽ có ngày hàn gắn lại".

Ồn ào này từng khiến nhiều người cho rằng cả hai sẽ ly hôn.

Tuy nhiên, Quỳnh Trâm đã bỏ qua những lỗi lầm của chồng để làm lại từ đầu.

Không tham gia showbiz, Baggio hiện vừa kinh doanh và vẫn đều đặn tham gia diễn kịch ở một sân khấu quen. Baggio dành thời gian đó để chăm sóc cho vợ, thậm chí anh còn trở thành người mẫu quảng cáo "bất đắc dĩ" cho shop mỹ phẩm của Quỳnh Trâm.

Rút lui khỏi showbiz nhưng Baggio vẫn tham gia một số gameshow và diễn kịch ở một sân khấu.

Hai vợ chồng đi ăn cùng nhau

Quỳnh Trâm ít đăng ảnh chồng mà thường xuyên cập nhật hình ảnh vui vẻ đời thường

Baggio​ dành lời "có cánh" cho vợ và khoe những khoảnh khắc ngọt ngào bên bà xã.

Trên trang cá nhân, Baggio vẫn đăng ảnh hạnh phúc bên vợ. Về phía Quỳnh Trâm, cô vẫn thường đăng tải những bức hình vui vẻ của chính mình. Qua đây có thể thấy được phần nào cuộc sống hiện tại của Baggio và Quỳnh Trâm rất hạnh phúc, ngọt ngào. Có lẽ, sau tất cả, cặp đôi này đã bỏ qua hết mọi lỗi lầm, tha thứ để "yêu lại từ đầu".

>> Andrea lên tiếng sau khi bị Baggio tố phá hoại hạnh phúc

An Nhiên (Theo Giadinhvietnam.com)