TRẺ » Hotgirl, hotboy

Sau Phan Thành, Thúy Vi khoe người yêu mới

Thứ tư, 31/08/2016 21:54

Mới đây, trên trang cá nhân hot girl Thúy Vi lần đầu úp mở hình ảnh của bạn trai.

Thúy Vi được nhiều người biết đến khi bị cho là "người thứ ba" xen vào chuyện tình cảm của Phan Thành, Midu. Sau khi ồn ào này lắng xuống, Thúy Vi cũng biết hâm nóng tên tuổi bằng hàng loạt chiêu trò như: khoe cuộc sống sang chảnh, đánh người...

Nhìn cô gái trẻ này thoải mái vung tiền mua sắm hàng hiệu, thưởng thức những bữa tối sang chảnh nhiều người tự hỏi Thúy Vi lấy tiền đâu ra? Trong khi gia cảnh của cô không hề khá giả. Thúy Vi từng cho biết những thứ xa sỉ của cô là do bạn trai ngoại quốc tặng. Được biết, bạn trai của Thúy Vi là một người nước ngoài sinh năm 1991, thường xuyên đi đi về về Việt Nam. Hai người quen nhau trong một buổi ghi hình, bạn trai ngoại quốc của Thúy Vi chỉ biết cô là người nổi tiếng chứ không hỏi gì về quá khứ. Nhưng bẵng đi một thời gian dài không thấy Thúy Vi nhắc gì đến bạn trai nữa nên nhiều người cho rằng cả hai đã "đường ai nấy đi".

Nhưng mới đây, Thúy Vi bất ngờ khoe người yêu trên trang cá nhân. Tuy nhiên, gương mặt của bạn trai được cô dùng icon che kín. Nhiều người tự hỏi đây liệu có phải bạn trai ngoại quốc mà Thúy Vi từng khoe trước đây không?

Thúy Vi úp mở khoe ảnh hạnh phúc bên người yêu

Cô ngầm thừa nhận đã có người thương sau ồn ào với thiếu gia Phan Thành

Nhiều người phải "choáng" trước việc sắm hàng hiệu và những món ăn mà Thúy Vi được thưởng thức.

>> Bạn trai ngoại quốc của Thúy Vi sẽ chạy mất dép khi điều này

Vi Vi (Theo Giadinhvietnam.com)