TRẺ » Hotgirl, hotboy

Sau phát ngôn 'mua giống Tây' để sinh con cho đẹp, Ngân 98 lại tuyên bố muốn mướn người đẻ hộ

Thứ năm, 02/06/2022 13:30

Phát ngôn mới của Ngân 98 lại làm ai nấy phải sốc trước sự ích kỉ của cô vì không nghĩ chút nào cho Lương Bằng Quang.

Cách đây không lâu, Ngân 98 từng gây tranh cãi với tuyên bố không muốn sinh con huyết thống Lương Bằng Quang. Hotgirl thị phi còn khẳng định sẽ thụ tinh nhân tạo để lấy giống Tây sinh con lai cho đẹp lung linh.

Mới đây, bạn gái của Lương Bằng Quang lại tiếp tục gây bão mạng xã hội với phát ngôn liên quan đến chủ đề sinh nở. Cụ thể, khi bị cư dân mạng cho rằng cô nên sinh con cho bạn trai nếu cả hai đã tính tới chuyện kết hôn: "Vậy thì lấy làm gì trời, là vợ chồng thì phải sinh con cho nhau chứ?". Ngân 98 thẳng thắn cho biết, hiện tại cô vẫn quan trọng sự nghiệp hơn sinh nở và tiết lộ muốn nhờ người mang thai hộ: "Ngân bây giờ chưa hợp để đẻ, tại vì đối với Ngân sự nghiệp bây giờ quá quan trọng. Ngân không thể hi sinh sự nghiệp, thời gian của Ngân để đẻ được. Thậm chí Ngân còn muốn mướn người để đẻ cho Ngân nữa kìa".

Ngân 98 muốn mướn người đẻ hộ vì không thể hi sinh sự nghiệp và thời gian

Nhiều người bất bình thay cho Lương Bằng Quang vì phát ngôn này của Ngân 98

Thông tin này từ Ngân 98 lại khiến mọi người đều sốc. Bên cạnh một số dân mạng đồng cảm, số khác lại bày tỏ sự không đồng tình với quan điểm của cô nàng vì cho rằng cô chưa suy nghĩ thấu đáo cho bạn trai Lương Bằng Quang mà chỉ ích kỉ nghĩ cho mình.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới