TRẺ » Hotgirl, hotboy

Sau Quang Hải, đến lượt người tình tin đồn lên tiếng về nghi án yêu đương

Thứ hai, 19/08/2019 13:46

Mới đây trên trang cá nhân, hot girl Thảo Mi cũng chính thức có động thái về tin đồn yêu Quang Hải. Cô nàng cho biết, thời gian qua theo dõi báo chí thấy có thông tin liên quan đến mình và chàng tuyển thủ.

Suốt mấy ngày gần đây, tin đồn chàng tuyển thủ quốc gia Nguyễn Quang Hải có bạn gái mới là hot girl Sài thành xinh đẹp, nóng bỏng gây xôn xao cộng đồng mạng. Trong khi đó, nghi án về việc chia tay Nhật Lê vẫn chưa ngã ngũ.

Theo những thông tin lan truyền trên mạng xã hội thì bạn gái mới của tiền vệ CLB Hà Nội có tên Nguyễn Thảo Mi, là bà chủ của một spa tại Sài Gòn. Hot girl không chỉ xinh đẹp, nóng bỏng mà còn có sự nghiệp kinh doanh phát đạt cũng như mối quan hệ rộng ăn đứt bạn gái trước đó của Quang Hải.

Giữa ồn ào ấy, Quang Hải chính thức lên tiếng. "Việc Hải like hay thả tim ảnh của một ai đó là điều hết sức bình thường. Đặc biệt đó lại là những người bạn của Hải thì lại càng bình thường. Hải mong mọi người hãy hiểu đúng sự việc, tránh làm ảnh hưởng đến người khác". Động thái của chàng tuyển thủ quốc gia nhằm trấn an dư luận phần nào, dẫu vậy nhiều người vẫn tỏ ra băn khoăn bởi anh chàng vẫn không hề khẳng định hay phủ nhận về sự việc.

Hot girl Nguyễn Thảo Mi, người được cho là tình mới của Quang Hải sau khi chia tay Nhật Lê

Sau Quang Hải, mới đây đến lượt hot girl Sài thành - Nguyễn Thảo Mi cũng có động thái về tin đồn trên. Cô cho biết, thời gian qua khi theo dõi báo chí, có thấy thông tin liên quan đến mình và Quang Hải. Tuy nhiên cô khẳng định: "Like hay thả tim thì bình thường mà đúng không ạ?", khi được một người bạn hỏi han: "Thấy báo viết Quang Hải thả tim dưới mỗi bài đăng của em".

Hot girl Sài thành vẫn không khẳng định hay phủ nhận về mối quan hệ với chàng cầu thủ

Quá bất ngờ trước câu trả lời, người này tiếp tục: "Anh chờ tin vui" thì ngay lập tức, cô đáp trả: "Tin vui gì mà anh chờ vậy?". Cũng giống như Quang Hải, Thảo Mi vẫn không hề khẳng định hay phủ nhận về nghi án yêu đương. Động thái úp mở của cả hai càng khiến dư luận thêm tò mò về mối quan hệ thực chất giữa họ.

Hoàng Vũ (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới