TRẺ » Hotgirl, hotboy

Sau scandal đồng tính, Chi Pu lộ ảnh cưới cùng bạn trai?

Thứ năm, 24/10/2013 15:21

Cô còn rất vui vẻ với tình cũ sau khi chia tay... Dường như mọi scandal đang lắng lại.

Sau khi chia tay Cường Seven, Chi Pu liên tiếp vướng vào nhiều scandal, từ việc lộ ảnh hậu trường phim đến việc nghi án "cặp kè" với cô nàng cá tính Gil Lê. Tuy nhiên, đối mặt với "bão" scandal, Chi Pu chọn cách im lặng, cô muốn mọi người thấy những cố gắng cũng như các hoạt động nghệ thuật nghiêm túc của mình.

Chi Pu vẫn tiếp tục tham gia vào các dự án âm nhạc, quảng cáo, mẫu ảnh… dù nhiều lúc mệt mỏi tột độ. Chi Pu chia sẻ: “Lúc khó khăn, Chi thường tìm đến gia đình, có đợt do áp lực công việc và hình ảnh công chúng khiến Chi bị stress. Chi về nhà, mời mọi người đi ăn một bữa và ở bên gia đình”.

Mới đây cô cũng tái ngộ tình cũ Cường Seven trong buổi offline FC Hà Nội, trái ngược với những cặp đôi sau khi chia tay, Chi Pu và Cường Seven rất vui vẻ, tự nhiên với nhau. Chi Pu tiết lộ: "Sắp tới em sẽ chuyển vào TP.HCM để phát triển sự nghiệp vì ở miền Nam các mảng giải trí có lợi thế hơn".

Thân thiện, gần gũi trong giao tiếp, Chi Pu nhận được nhiều tình cảm của mọi người trong ekip. Với gương mặt thiên thần và hình tượng trong sáng, Chi Pu hiện vẫn là cái tên hot trong giới trẻ được nhiều người yêu mến. Ngày 27/10 sắp tới cô cũng có buổi offline cùng fan hâm mộ của mình tại TP HCM.

Đây chỉ là những cảnh hậu trường quay MV của Chipu sắp ra mắt: 

Bạn diễn Chi Pu là Hồ Vĩnh Anh

Anh từng học Sân khấu điện ảnh Hà Nội và có 3 năm hoạt động tại TP HCM trong vai trò người mẫu, diễn viên.

Cử chỉ linh hoạt, biểu cảm khuôn mặt sắc sảo Chi Pu được mọi người đánh giá cao.

Cả hai được mọi người nói vui là rất xưng đôi.

Theo Baodatviet.vn