TRẺ » Hotgirl, hotboy

Sau sinh, hot girl Bella lại chứng nào tật nấy khi ăn quỵt tiền taxi

Thứ năm, 06/07/2017 16:41

Dù mới được một 'mạnh thường quân' ủng hộ 18 triệu đồng nhưng Bella sau khi ra viện vẫn áp dụng chiêu trò cũ để 'bùng' tiền taxi.

Ngày 23/6, "hot girl ăn quỵt" Bella sinh con nặng 2,7kg tại một bệnh viện ở Hà Nội. Được biết trước đó, Bella vào bệnh viện sinh con với chiếc túi rỗng và "làm loạn" nơi này. Trước hoàn cảnh của Bella, mọi người trong bệnh viện giúp đỡ được khoảng 10 triệu để lo tiền viện phí. Sau đó không lâu, một người đàn ông bí ẩn đã ủng hộ mẹ con cô 18 triệu đồng và hứa nuôi đứa trẻ đến khi 3 tuổi.

Tưởng rằng sau khi làm mẹ, Bella sẽ thay đổi, nhưng cô vẫn chứng nào tật nấy. Theo nguồn tin trên một trang mạng thì ngày hôm nay (6/7) tại phố Quang Trung - quận Hà Đông kịch bản cũ đã lại được Bella lặp lại. Cô lại bị đuổi khỏi xe taxi vì căn bệnh cũ "em quên không mang tiền".

Sau sinh, hot girl Bella lại chứng nào tật nấy khi ăn quỵt tiền taxi

Bella ôm con đứng bơ vơ trên đường.

Thương Bella nên nhiều người đã gom tiền ủng hộ

Nhiều người không hiểu Bella sẽ tiếp diễn cách sống này đến bao giờ

Dù nhận mình là ca sĩ nhưng Bella luôn tìm cách quỵt tiền của người khác. Cô nàng trở thành cơn "ác mộng" của các nhà hàng, tài xế xe taxi... Chiêu hay dùng của Bella là "quên" mang ví, mang thẻ, quản lý không mang tiền ra, gây chuyện, cãi cọ tay đôi hay xin khất để đi ra mượn tiền người quen trả. Nếu lên mạng, có thể dễ dàng tìm thấy clip Bella quỵt tiền.

Video Bella quỵt tiền taxi

>> Hot girl ăn quỵt Bella được người đàn ông lạ ủng hộ 18 triệu đồng

An Nhiên (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới