TRẺ » Hotgirl, hotboy

Sau tất cả, Phan Thành say sưa bên tình mới, Midu thừa nhận mình khác biệt với số đông

Thứ năm, 21/12/2017 10:12

Khép lại mọi ồn ào, hiện tại Midu và Phan Thành đều đã có cuộc sống mới.

Dù đã đính hôn nhưng sau đó Midu và Phan Thành vẫn chia tay trong sự tiếc nuối của nhiều người hâm mộ. Nguyên nhân được cho là do sự xuất hiện của "người thứ ba" Thúy Vi.

Midu thừa nhận mình khác biệt với số đông.

Khép lại mọi ồn ào, hiện tại Midu và Phan Thành đều đã có cuộc sống mới. Midu bận rộn với công việc giảng dạy, kinh doanh. Mới đây, cô nàng có chia sẻ đôi nét về cuộc sống của bản thân. Trong đó, Midu thừa nhận mình là người "đi ngược với số đông":

"Có người nói tôi là một cô gái đầy tham vọng - luôn đặt cho mình những mục tiêu cao và cao hơn để vươn đến những "ngưỡng" mà tôi tự đặt ra cho bản thân. Cũng có người nói phụ nữ, có phải chỉ cần làm đẹp và nũng nịu là được sung sướng và bình yên rồi sao... hà tất gì phải vất vả bôn ba.

Ở trong chính cuộc sống của mình, tôi hoàn toàn có thể lựa chọn là một cô gái đẹp: ăn mặc đẹp, chải chuốt đẹp, đi đến những nơi đẹp, kiêu kỳ như một bông hoa. Nhưng thật sự, tôi không thấy bình yên hay thú vui gì ở đó. (Có thể tôi thuộc tuýp số ít những con người thích đi ngược với số đông, hơi kì lạ và khác thường).

Tôi cũng chán ghét cuộc đời đầy tất bật nhưng tôi yêu lao động. Hạnh phúc của tôi đơn giản là mỗi ngày đều tự tay phấn đấu và xây dựng cuộc sống mình ngày một tốt đẹp hơn, nói một cách đơn giản: "Tự túc là hạnh phúc". Thích gì làm đó, quý ai thì ở bên cạnh, không o ép bản thân vào bất cứ điều gì mình cảm thấy không thoải mái. Không mặc những chiếc váy khiến mình bị gò bó và không mang những đôi giày khiến mình mệt mỏi... dù đẹp .

Tôi cảm nhận bình yên một cách rất khác, tự do như cây cỏ, mạnh mẽ như ánh nắng, vững chãi như mặt đất và tự nhiên như chính hơi thở tự tại của mình lúc này".

Sau khi chia tay Midu, Phan Thành cũng không đến với Thúy Vi mà người yêu hiện tại của anh là tiểu thư "lá ngọc cành vàng" Trương Minh Xuân Thảo. Trên trang cá nhân, anh đăng tải nhiều hình ảnh tình tứ bên bạn gái kèm những lời chia sẻ rất ngọt ngào: "Thứ 7 máu chảy về em", "Ngang qua thế giới của em... Nhưng lại phát hiện em là cả thế giới của anh".

Thiếu gia Phan Thành chia sẻ ảnh tình cảm với bạn gái

Video Midu khóa môi Harry Lu ngọt ngào trong phim

>> Midu công khai xuất hiện cùng 'người yêu tin đồn' là bạn thân Phan Thành

An Nhiên (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới