TRẺ » Hotgirl, hotboy

Sau thời gian im hơi lặng tiếng, Linh Miu chuẩn bị làm đám cưới với bạn trai doanh nhân hơn 2 tuổi

Thứ năm, 19/10/2023 18:55

Được biết, Linh Miu và bạn trai doanh nhân sẽ tổ chức đám cưới vào cuối năm 2023.

Linh Miu (tên thật là Vũ Mỹ Linh, sinh năm 1993) tại Hà Nam, cô từng theo học tại trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội và giành giải nhất tại cuộc thi “Đại Mỹ Nhân”.

Là một người đam mê nghệ thuật nên cô vừa là ca sĩ, người mẫu và diễn viên. Cô từng đóng một số MV âm nhạc của các ca sĩ như: “Căn phòng vắng em” của The Boys, “Một ngày nào đó” của Lệ Tình… Ngoài ra, Linh Miu cũng có một sản phẩm đầu tay là “Khóc ướt gối”.

Cô từng tham gia nhiều bộ phim như: “Làm chồng đại gia”, “Thức tỉnh”, “Đồng hồ cát”, “Phù thủy tuổi teen”, "Lan quế phường", "Suggar baby", "Kiều nữ về làng",... Phim điện ảnh "Phim trường ma" cùng nhiều dự án phim và quảng cáo khác. Với Linh Miu, nghệ thuật luôn là sự đam mê của cô.

Linh Miu và bạn trai doanh nhân sẽ tổ chức đám cưới vào cuối năm nay

Mới đây, Linh Miu tổ chức sinh nhật lần thứ 30 của mình, buổi tiệc do bạn trai doanh nhân tài trợ. Tại sự kiện, cô thân thiết bên bạn trai hơn 2 tuổi. Cả hai thu hút ánh nhìn của mọi người khi liên tục có cử chỉ thân thiết bên nhau.

Linh Miu cho biết, bạn trai doanh nhân hơn cô 2 tuổi, tên Tuấn Sơn, quê ở Yên Bái. Chính người yêu là người đã hỗ trợ cô nhiều trong kinh doanh và đời sống. Cô cho biết, mình gặp bạn trai ở một bộ phim, sau đó hai người làm quen và yêu nhau. Ở bên cạnh người yêu, cô càng thấy mình được che chở và yêu thương rất nhiều.

Diễn viên Đào Hoàng Yến đến chúc mừng đàn em

“Bạn trai hỗ trợ trợ về mặt hình ảnh, kinh doanh. Chúng tôi hợp nhau và cảm thấy sinh ra để dành cho nhau. Thời gian qua, chúng tôi thường xuyên đi lại giữa Sài Gòn và Hà Nội để làm việc. Chúng tôi đã về ra mắt hai bên và được gia đình rất ủng hộ”, cô chia sẻ.

Linh Miu cho biết, cô và bạn trai đã tính đến chuyện kết hôn. Cả hai dự tính cuối năm nay sẽ “về chung một nhà”, cả hai dự định vào Sài Gòn sống một thời gian, rồi sau đó lại ra Hà Nội. Nàng hot girl cho biết, sau những ồn ào xảy ra quanh mình, cô đã trưởng thành hơn rất nhiều. So với những ngày đầu bước vào làng giải trí, Linh Miu thấy mình lớn lên trong suy nghĩ, hành động.

Hoàng Vũ (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới