TRẺ » Hotgirl, hotboy

Sau thời gian ngắn tìm hiểu Tiến Linh, cuộc sống của diễn viên Huỳnh Hồng Loan giờ ra sao?

Thứ sáu, 23/09/2022 22:44

Hiện tại, hot girl/diễn viên Huỳnh Hồng Loan đang tận hưởng cuộc sống độc thân, vui vẻ và tiếp tục theo đuổi đam mê diễn xuất.

Cách đây khoảng 2 năm, nữ diễn viên Huỳnh Hồng Loan và tiền đạo Tiến Linh khiến dân tình rần rần khi công khai tìm hiểu nhau. Nhưng chỉ sau thời gian ngắn, cảm thấy đối phương không phù hợp nên đã quyết định dừng lại.

Sau đó, Huỳnh Hồng Loan có chia sẻ gây tranh cãi: "Mỗi độ tuổi sẽ có những mẫu hình lý tưởng khác nhau. Bây giờ thì tôi thích một người đàn ông thông minh, trưởng thành và tử tế. Tôi sẽ thích người giàu mà không có ngoại hình đẹp. Tôi không thích đàn ông đẹp trai nhưng nghèo vì nghèo là không thông minh. Vì không thông minh, không tài giỏi nên mới nghèo". Trước những luồng dư luận trái chiều, sau đó Huỳnh Hồng Loan đăng đàn xin lỗi về phát ngôn này.

Tiến Linh và Huỳnh Hồng Loan dừng tìm hiểu chỉ sau thời gian ngắn khiến fan tiếc nuối.

Cuộc sống hiện tại của Huỳnh Hồng Loan có phần bình yên hơn. Gần nhất, cô nhận lời tham gia một vai diễn trong phim "Mẹ rơm". Ngoài đam mê diễn xuất, nàng hot girl còn gặt hái được những thành công nhất định trong việc kinh doanh.

Huỳnh Hồng Loan tham gia diễn xuất trong phim "Mẹ rơm".

Mới đây, mừng sinh nhật tuổi mới, cô nàng đã tự thưởng cho mình một chuyến du lịch nước ngoài. "Happy birthday to me. Chúc Loan tuổi 28 thật rực rỡ!", nữ diễn viên nhắn nhủ đến bản thân.

Tình cũ Tiến Linh đón sinh nhật tuổi 28.

Xinh đẹp, tài năng và có cuộc sống sang chảnh nhưng Huỳnh Hồng Loan vẫn chưa chính thức công khai ai sau khi dừng tìm hiểu với Tiến Linh.

Nhan sắc của nữ diễn viên được đánh giá là ngày càng thăng hạng.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới