TRẺ » Hotgirl, hotboy

Sau vụ Tuấn Hưng bị trộm ở Anh, bà xã của một nam cầu thủ nổi tiếng cũng tiết lộ từng là nạn nhân tương tự

Thứ sáu, 22/04/2022 11:17

'Rich kid' Vóc Đỗ - vợ cầu thủ Nguyễn Văn Dũng cũng từng gặp sự cố tương tự Tuấn Hưng khi ở trời Tây.

Hôm qua (21/4), Tuấn Hưng buồn bã livestream khi bị trộm đập vỡ kính xe ôtô, lấy cắp toàn bộ đồ mà anh tặng vợ trong chuyến lưu diễn tại London.

Theo chia sẻ của Tuấn Hưng đối tượng trộm cắp rất chuyên nghiệp. Chúng trang bị thiết bị nhìn xuyên cửa kính xe hơi màu đen, thậm chí "bẻ" camera an ninh sang hướng khác trước khi hành động. Không chỉ vợ chồng cô, một số chiếc xe hơi khác trong bãi giữ xe cũng bị đập phá, khoắng sạch đồ. Đây là bài học cho vợ chồng Tuấn Hưng khi đi du lịch ở trời Tây những lần tiếp theo.

Tuấn Hưng bị trộm đập vỡ kính xe, khoắng sạch đồ.

Sau vụ việc, rich kid Vóc Đỗ - vợ cầu thủ Nguyễn Văn Dũng (CLB Hà Nội) cho biết mình từng là nạn nhân của vụ việc tương tự. "Sau câu chuyện của chú Tuấn Hưng bị đập xe thì cháu mới có dịp nói ra bức xúc của bản thân bao năm nay. Thật đáng sợ đấy các bạn ạ".

Ở UK có đồ hiệu đeo/mặc trên người thì còn phải giấu đi nếu đi ngoài đường vì nạn cướp giật, móc túi. Ra đường càng giản dị càng tốt, nhiều hôm đeo túi mà phải mặc giấu trong áo hoặc cho vào túi đi siêu thị, túi primark để nguỵ trang thế nên em chẳng dám mua đồ đắt tiền hoặc show off ngoài đường vì sợ bị cướp lắm, thậm chí có người bị theo về nhà rồi nó đập cả cửa nhà. Thế nên câu nói càng giản dị càng tốt là chân ái.

Mua đồ hiệu để trong xe là dở rồi, thậm chí ngủ dậy một ngày đẹp trời mất luôn cả xe là chuyện bình thường, còn bị đập kính là chuyện quá bình thường luôn. (Anh chị nhà em đây sáng ngủ dậy mất xe còn bị đập kính xe lục lọi đồ trên xe thì quá nhiều người bị rồi).

Vóc Đỗ và gia đình cũng từng gặp sự cố tương tự Tuấn Hưng.

Bài học xương máu được đúc rút từ chính em đây - con dân 1 lần bị móc túi mất £1200~ 37 triệu (nhanh lắm nha, có 1 phút mà có thể lấy ví từ trong túi xách, lấy hết tiền trong ví và ném ví lại phía mình) và 1 lần bị móc mất iPhone khi đang đeo tai nghe nói chuyện với chồng. (Trong 1 - 2s thôi không để ý, cho điện thoại vào túi quần và không thấy tiếng chồng nữa, bật tìm iphone bằng đồng hồ thấy điện thoại ting ting mà không biết đứa nào luôn).

Thế nên bạn bè ở Facebook em nếu ai có ý định đi du lịch châu Âu thì hết sức cẩn thận ạ! Châu Âu đẹp thật đấy nhưng nếu không muốn phiền thì không mang tiền mặt, không đeo trang sức, không dùng đồ hiệu, không đi xe đẹp.

Vóc Đỗ và cầu thủ Văn Dũng đã có nhiều năm bên nhau. Hiện tại, cặp đôi có một cô con gái xinh xắn.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới