TRẺ » Hotgirl, hotboy

Selfie ảo vậy thôi, đây mới là hình ảnh 'mất cân đối' của Thúy Vi sau khi phẫu thuật thẩm mỹ

Thứ hai, 21/11/2016 22:07

Đừng tin những bức ảnh ảo mà hot girl 'lắm chiêu trò' Thúy Vi chia sẻ, đây mới là nhan sắc thực sự của cô nàng sau khi dao kéo.

Sau ồn ào với thiếu gia Phan Thành, Thúy Vi liên tục "hâm nóng tên tuổi" bằng chiêu trò. Không ít lần cô nàng "dắt mũi" dư luận. Cách đây không lâu, hot girl Thúy Vi bất ngờ xuất hiện sau khi dao kéo. Những bức ảnh chụp trên trang cá nhân của hot girl Cà Mau nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cư dân mạng.

Nhiều người khen Thúy Vi thực sự thay đổi, hướng đến vẻ đẹp đúng chuẩn là: mũi cao, cằm V-line, ngực bự. Những cũng có ý kiến cho rằng, Thúy Vi trước đây xinh hơn. Sau khi dao kéo, Thúy Vi hầu như chỉ đăng ảnh tự chụp lên trang cá nhân. Cô chọn cách né tránh khi bị "chụp lén". Khi so sánh ảnh selfie với ảnh chụp toàn thân có thể thấy ra sự khác biệt. Nếu như hình tự chụp lung linh bao nhiêu thì ảnh ngoài đời lại "thảm hại" bấy nhiêu.

Thân hình Thúy Vi mất cân đối sau khi phẫu thuật thẩm mỹ

Trong những hình ảnh chụp toàn thân, Thúy Vi lộ rõ cơ thể mất cân đối. Thân hình nhỏ bé, đôi chân tong teo chẳng hề ăn nhập với vòng một nặng trĩu nhân tạo. Hơn nữa, dù mới tân trang nhưng chiếc cằm mới của Thúy Vi cũng "chìa" ra đáng sợ.

Đôi chân tong teo chẳng hề ăn nhập với vòng một "khủng".

Chiếc cằm đáng sợ của cô nàng lắm chiêu trò hậu phẫu thuật thẩm mỹ (ảnh phải).

Dù đã được photoshop nhưng khi chụp ảnh toàn thân, Thúy Vi vẫn lộ yếu điểm.

Và đây là những hình ảnh "ảo tung chảo" được cô nàng đăng tải lên trang cá nhân

>> Thúy Vi khác lạ sau dao kéo

An An (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới