TRẺ » Hotgirl, hotboy

Shark Hưng 'thét ra lửa' trên thương trường nhưng về đến nhà lại chiều chuộng vợ Á hậu thế này

Thứ ba, 07/12/2021 10:22

Dưới trời lạnh 2 độ C, Shark Hưng vẫn vui vẻ nướng đồ ăn cho bà xã thưởng thức.

Dù chênh lệch tuổi tác nhưng cuộc sống hôn nhân của Shark Hưng và vợ là Á hậu Nguyễn Thu Trang vẫn rất viên mãn. Trên trang cá nhân, Thu Trang liên tục khiến dân tình ghen tỵ khi khoe chồng. Mới đây, nàng Á hậu tiếp tục đăng tải hình ảnh được chồng nướng đồ ăn ngoài trời ở thời tiết lạnh 2 độ. Qua hành động này để thấy Shark Hưng khi về ở nhà ga lăng và chiều vợ như thế nào.

Vợ Á hậu khoe hình ảnh Shark Hưng nướng đồ ăn dưới thời tiết lạnh.

Trước đó, Á hậu Thu Trang cũng chia sẻ "cá mập": đi chợ, sửa chữa đồ đạc, làm bánh... Thế mới thấy, trên thương trường là người đàn ông quyền lực, "thét ra lửa", nhưng khi về tổ ấm nhỏ, Shark Hưng cũng như bao người đàn ông khác: Gánh vác việc nặng, khéo nịnh "nóc nhà"...

Hình ảnh ngoài đời giản dị của Shark Hưng.

Trước đây, khi được hỏi: "Ở ngoài shark là "cá mập" vậy thì về nhà là "cá mập" hay "cá con"?, Shark Hưng không ngần ngại chọn phương án thứ hai.

Doanh nhân này còn bối rối cho biết thêm: "À, ừ thì mình về nhà thì mình thấy là mình được à... Thật ra thì để được tuân thủ, được tuân phục và được người khác điều khiển cũng là một sự sung sướng rồi".

Là doanh nhân "thét ra lửa" trên thương trường nhưng Shark Hưng cũng không ngại thừa nhận mình là "thành viên cứng của hội sợ vợ".

Shark Hưng (tên thật là Phạm Thanh Hưng) là "cá mập" được yêu thích nhất tại "Shark Tank" phiên bản Việt. Anh được yêu mến bởi sự dí dỏm, hài hước và bản lĩnh trên thương trường của mình. Được biết, Shark Hưng nguyên là chủ tịch công ty cổ phần và phát triển bất động sản thế kỷ CENINVEST, phó chủ tịch hội đồng quản trị CENGroup.

Thiên Thanh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới